Bong da

Trận cầu khó

Vasco da Gama(RJ) vs Corinthians Paulista (SP) 07h45, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2017 09:47 | 0

Vasco da Gama(RJ) vs Corinthians Paulista (SP) (VĐQG Brazil) trên sân nhà của Vasco da Gama(RJ), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Vasco da Gama(RJ) và Corinthians Paulista (SP), phong độ Vasco da Gama(RJ), phong độ Corinthians Paulista (SP) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Vasco da Gama thua kèo 9/11 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn:
Vasco da Gama khởi đầu mùa giải năm nay với phong độ không đến nỗi nào khi họ có được 2 trận thắng và 2 trận thua. Đáng chú ý, 2 trận thắng mà Vasco da Gama có được lại là những trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Và qua đây, đa phần ngươi chơi đang nghiêng về lựa chọn Vasco da Gama ở lượt trận thứ 5 này khi họ được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên, chưa chắc phần đông người chơi đã đúng bởi đối thủ của Vasco da Gama ở lượt trận này sẽ là Corinthians. So với đội chủ nhà, Corinthians đang có phong độ thăng hoa hơn nhiều khi thắng 3 hòa 1 sau 4 lượt trận, hiện đứng thứ hai trên BXH do thua kém đội đầu bảng Chapecoense hiệu số bàn thắng thua. Còn nếu tính tại mọi mặt trận tham dự, Corinthians đang có mạch 17 trận bất bại liên tiếp. Phong độ ổn định cộng thêm thành tích đối đầu tốt (đang có mạch 10 trận bất bại trước Vasco da Gama), lựa chọn Corinthians sẽ là quyết định sáng suốt.

2/3 trận đối đầu gần đây nổ Tài. 4/5 trận vừa qua của Vasco da Gama có kết quả tương tự.


Dự đoán chuyên gia: 1-2

Chọn:
Corinthians -1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn