Bong da

Trận cầu khó

Xứ Wales vs CH Ireland 01h45, ngày 10/10

Cập nhật: 09/10/2017 08:40 | 0

Xứ Wales vs CH Ireland (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Xứ Wales, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Xứ Wales vs CH Irelandn , phong độ Xứ Wales, phong độ CH Ireland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: CH Ireland thua kèo 4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây là trận đấu Xứ Wales và CH Ireland buộc phải giành trọn 3 điểm mới có thể nuôi hy vọng tham dự World Cup 2018. Cụ thể, Xứ Wales cần một chiến thắng để bảo đảm vị trí thứ hai bảng D – vị trí tham dự vòng play off, hoặc may mắn hơn họ có thể leo lên ngôi đầu bảng nếu Serbia để thua ở lượt trận cùng giờ. Với CH Ireland, họ cũng trong tình cảnh tương tự cần một chiến thắng để có thể cạnh tranh ngôi đầu khi chỉ kém đội đầu bảng Serbia và Xứ Wales lần lượt 1 và 2 điểm.

Tuy nhiên, với hoàn cảnh hiện tại, Bale và đồng đội đang là đội bóng được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng sẽ có chiến thắng bởi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Quan trọng hơn, “những chú rộng” đang có phong độ thăng hoa với 3 trận toàn thắng liên tiếp tại vòng loại. Trái ngược, CH Ireland thi đấu thất thường khi chỉ thắng duy nhất 1 trận (trước đội bóng yếu nhất bảng Moldova) trong số 5 lượt trận mới đây ở vòng loại.

3/5 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 7 trận vừa qua của Xứ Wales về Xỉu. 6 trận gần đây của CH Ireland tại vòng loại có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn: Xứ Wales -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn