Bong da

Eden Hazard: tin tức, thông tin cầu thủ Eden Hazard

Lượt xem: 3800

Thông tin cầu thủ Eden Hazard

Tên Eden Hazard
Quốc tịch Belgium
Số áo 17
Vị trí Tiền vệ
Cân nặng 69 kg
Chiều cao 1.7 m
Tags (Từ khóa)
eden hazardCầu thủ Eden HazardTin Eden HazardTin tức Eden HazardTin tức cầu thủ Eden Hazard
  • Eden Hazard: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Ronaldo và Messi

    Cập nhật:04/05/2015 00:19

    Những bước tiến vô cùng vững chắc và ổn định của Eden Hazard trong vài mùa giải gần đây cho thấy anh chính là hậu duệ xứng đáng nhất của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
  • Eden Hazard: Chờ "bom tấn" giải thưởng trong tương lai

    Cập nhật:28/04/2015 10:38

    Như một thỏi chocolate Bỉ thượng hạng xuất sắc từ hình thức cho đến nội dung, Eden Hazard đã trải qua một mùa bóng có thể nói là tuyệt hảo trong màu áo Chelsea. Nếu Hazard không được vinh danh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa này, có lẽ chả ai dám nhận vinh dự ấy.
  • Nhìn lại mùa giải ấn tượng của "Cầu thủ xuất sắc nhất năm theo PFA": Eden Hazard

    Cập nhật:28/04/2015 00:08

    Nhân sự kiện tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) đã vượt qua 2 ứng viên Harry Kane (Tottenham) và De Gea (M.U) để giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA", cùng BongdaPlus nhìn lại mùa giải ấn tượng của ngôi sao người Bỉ tại Premier League 2014/15.
  • Alexis Sanchez vs Eden Hazard: Đại chiến các vì sao

    Cập nhật:26/04/2015 09:38

    Những mỹ từ có thể dùng chung cho cả Alexis Sanchez và Eden Hazard: kỹ thuật siêu việt, tốc độ kinh ngạc và bản năng thiên phú. Khi hai ngôi sao có lối chơi khá giống nhau hội tụ tại Emirates đêm nay, đó chắc chắn là màn so tài đáng xem nhất.
  • Eden Hazard: Gia hạn để "lên đỉnh" thế giới

    Cập nhật:13/02/2015 14:00

    Sau rất nhiều đồn đoán, Eden Hazard đã chính thức gắn bó tương lai với Chelsea. Động thái này cho thấy anh đã sẵn sàng tạo nên những điều đặc biệt trong giai đoạn đẹp nhất đời cầu thủ với đội chủ sân Stamford Bridge.
  • Eden Hazard: Tài năng bị thổi phồng?

    Cập nhật:22/12/2014 09:19

    “Chỉ cần có thêm những danh hiệu, tên tuổi của Eden Hazard sẽ được tạc vào lịch sử”, HLV Jose Mourinho đã nói như thế, trong một động thái thúc giục Chelsea ký tiếp hợp đồng 5 năm cho ngôi sao người Bỉ. Liệu quá lời không, Người đặc biệt?
  • Eden Hazard tái ngội PSG: Tỏa sáng hay mất tích

    Cập nhật:02/04/2014 19:57

    Gặp lại PSG, một Eden Hazard vốn không thường xuyên tỏa sáng tại Champions League, còn bị đặt vào thế phải chiến thắng nỗi sợ của chính mình mỗi khi chạm mặt đội bóng Paris. Tỏa sáng hay mất tích đây, Hazard?
  • Eden Hazard: Tôi khát khao giành Quả bóng vàng

    Cập nhật:05/03/2014 11:57

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn với cựu danh thủ David Ginola trên kênh BT Sport France, ngôi sao của Chelsea là tiền vệ Hazard đã chia sẻ những điều thú vị về cuộc sống của mình. Trong đó, anh đặc biệt khát khao giành danh hiệu Quả bóng vàng...
  • Eden Hazard: “Chìa khóa” chiến thắng của Chelsea

    Cập nhật:03/03/2014 13:57

    Eden Hazard đang ngày càng khẳng định anh là cầu thủ quan trọng nhất Chelsea trong nhiệm kỳ hai của HLV Jose Mourinho. Dù không ghi bàn vào lưới Fulham cuối tuần qua, nhưng tiền vệ người Bỉ này vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận.
  • Eden Hazard đứng trước nguy cơ bị treo giò 5 trận

    Cập nhật:24/01/2013 11:06

    Hành động đá vào người cậu bé nhặt bóng khiến Eden Hazard gặp nhiều phiền toái. Ngoài việc bị cảnh sát điều tra, tiền vệ Chelsea còn đứng trước nguy cơ bị treo giò 5 trận.
  • ĐHTB vòng 22 Premier League: Eden Hazard hồi sinh

    Cập nhật:14/01/2013 19:05

    Man City, Sunderland góp 2 cầu thủ nhưng đáng nói nhất là sự trở lại Eden Hazard ở đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất của vòng 22 Premier League.
  • Eden Hazard: Điểm 10 chất lượng của Chelsea

    Cập nhật:15/11/2012 19:00

    Eden Hazard tới Chelsea vào tháng 6/2012 sau nhiều đồn đại về tương lai của anh. Cầu thủ trẻ người Bỉ đã có liên hệ với Manchester City và Arsenal, cũng như đội đương kim vô địch Champions League. Chính đồng đội của Hazard ở Lille, Joe Cole, đã khuyên anh nên đến với The Blues, và anh đã không phải thất vọng.


Cầu thủ bóng đá khác




Quảng cáo fan page FACEBOOK của cầu thủ Eden Hazard


Hình thức hợp tác

  • + Ký hợp đồng QUẢNG CÁO với ibongda.vn đặt FAN PAGE Facebook của cầu thủ Eden Hazard tại đây
  • + Ký hợp đồng HỢP TÁC với ibongda.vn đặt FAN PAGE Facebook của cầu thủ Eden Hazard tại đây (hợp đồng HỢP TÁC nghĩa là: ibongda.vn đặt fan page của bạn ở đây, bạn đăng link sopcast, xem bóng đá trực tuyến, bài tin nhận định, tin tức của ibongda.vn lên FAN PAGE của bạn)
  • + Bạn có thể đề xuất hình thức khác, chi tiết thì liên hệ qua email bên dưới

Information to co-opperate (English) (other Languages ==> COPY ==> Google translate)

  • + Contract ADVERTISMENT with ibongda.vn (WITH FEE) ==> Put your FAN PAGE Facebook of CLUB Eden Hazard HERE
  • + Contract COOPERATION with ibongda.vn (NO FEE) ==> Put your FAN PAGE Facebook of CLUB Eden Hazard HERE (on ibongda.vn) ==> YOU push link sopcast, live streaming of match, predictions and news of CLUB to YOUR FAN PAGE

Chi tiết liên hệ (more detail contact by email): [email protected]