Bong da

Anh

Vòng 4 NHA: Những cái tên nào đáng theo dõi nhất?

Cập nhật: 12/09/2013 15:26 | 0

Cuối tuần này, các khán giả hâm mộ giải NHA sẽ được chứng kiến một vòng đấu sôi động mà ở đó các đội bóng sẽ có sự trình làng những cầu thủ mới được mang về từ ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè. Bên cạnh đó, người ta cũng đang háo hức chờ đợi màn so tài giữa những tên tuổi cũ với những ngôi sao mới được kì vọng.


1. Asmir Begovic, Stoke City
Sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu khai mạc mùa giải trên sân của Liverpool, Asmir Begovic được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ổn định của mình trong trận đấu với một đối thủ rất mạnh là Manchester City.

Stoke City đã thay đổi rất nhiều kể từ khi Mark Hughes lên nắm quyền chỉ đạo thay cho Tony Pullis nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Stoke đã từ bỏ lối chơi sở trường của mình để chuyển sang thi đấu với một phong cách mới. Thay đổi là điều tích cực nhưng thay đổi sẽ khiến Stoke khó lòng duy trì được nỗi ám ảnh của các  đối thủ khi phải chạm trán với đội bóng này.

 

Các CĐV Stoke hy vọng Begovic (áo xanh) sẽ giữ vững được phong độ


Manchester City giờ đây cũng đã thay đổi. Dưới bàn tay của Manuel Pellegrini, The Citizens đang cho thấy một lối chơi tấn công phóng khoáng với sự hồi sinh của những ngôi sao như David Silva, Sami Nasri, Edin Dzeko, Yaya Toure cùng với sự hòa nhập rất nhanh của những Alvaro Negredo, Jesus Navas hay Fernandinho.

Sau thất bại cay đắng trên sân của Cardiff City ở vòng đấu thứ hai, Manchester City đang rất quyết tâm giành được chiến thắng trong trận đấu này và cũng là để có được điểm số đầu tiên khi phải hành quân xa nhà. Chính vì thế, vai trò của thủ thành Begovic cuối tuần này là cực kì quan trọng. Nó quan trọng bởi các CĐV Stoke tin rằng sự xuất sắc của Begovic sẽ giúp cho đội bóng con cưng làm nên điều kì diệu trước một UCV cho chức vô địch.

2. Mesut Ozil, Arsenal
Việc Arsenal chiêu mộ được Ozil trong ngày cuối cùng của kì chuyền nhượng mùa hè đã khiến tất cả mọi người cực kì bất ngờ. Bất ngờ bởi tưởng chừng như MU đã có được cầu thủ người Đức và bất ngờ bởi Arsenal dám chi tiêu mạnh tay và cũng bất ngờ bởi lâu lắm rồi mới có một ngôi sao tầm cỡ đặt chân xuống Emirates. Chính vì thế mà người ta lại càng mong chờ màn ra mắt của Ozil cuối tuần này trong chuyến làm khách của đội bóng vùng đông bắc Anh là Sunderland.

 

Người ta đang cực kì háo hức chờ đợi màn ra mắt của Ozil


Mùa hè vừa rồi, HLV Paolo Di Canio cũng đã rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung sức mạnh cho Mèo đen với những bản hợp đồng tương đối chất lượng như Jozy Altidore, Emanuele Giaccherini, Fabio Borini hay Vito Manone từ chính Arsenal…

Với việc được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này, Sunderland đang rất hy vọng sẽ giành được chiến thắng đầu tiên để chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ biết tới hòa và thua đã qua. Chính vì thế, Arsenal rất có thế sẽ phải đối mặt với một trận đấu khó khăn và khi đó, người ta sẽ được kiểm chứng xem liệu số tiền 42,5 triệu bảng Anh của Arsene Wenger là đúng hay sai.

3. Christian Benteke, Aston Villa
Chưa khi nào mà Aston Villa khởi đầu mùa giải với những trận đấu khó khăn đến như vậy. Chỉ trong vòng có 3 vòng đấu đầu tiên mà thầy trò Paul Lambert đã phải lần lượt chạm trán Arsenal, Chelsea và Liverpool. Mặc dù đã khởi đầu hoàn hảo khi đánh bại Arsenal tuy nhiên việc phải thi đấu với mật độ quá dày đã khiến Aston Villa phải hứng chịu hai thất bại liên tiếp trước hai ông lớn còn lại.

 

Ghi bàn vào lưới của Newcastle là nhiệm vụ không khó đối với Benteke


Tuy nhiên, mặt tích cực đối với Aston Villa đó chính là các học trò của Paul Lambert đã trình diễn một bộ mặt tích cực và lối chơi đáng xem hơn mùa giải trước rất nhiều. Một trong những nhân tố chính và quan trọng nhất của Aston Villa vào lúc này đó chính là tiền đạo Christian Benteke. Cuối tuần này, nếu tiền đạo người Bỉ tiếp tục duy trì được sự nguy hiểm của mình thì có lẽ một chiến thắng của Aston Villa trước đối thủ tầm tầm Newcastle là điều không khó.

4. James McCarthy, Everton
Trong ngay cuối cùng của “phiên chợ Hè”, tiền vệ Marouane Fellaini đã bất ngờ nhận lời đoàn tụ với ông thầy cũ David Moyes tại Manchester United. Sở dĩ Everton chấp nhận để cầu thủ trụ cột của mình ra đi là bởi họ đã chiêu mộ thành công cái tên James McCarthy – cựu cầu thủ Wigan và cũng là học trò cũ của Roberto Martinez.

 

Chứng tỏ giá trị thôi McCarthy


Cuối tuần này, Everton sẽ có cuộc tiếp đón UCV cho chức vô địch Chelsea trên sân nhà Goodison Park. Vào lúc này, Chelsea không chỉ có Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo mà họ còn đang là đội bóng có hàng tiền vệ thuộc vào loại “khủng” nhất châu Âu với một loạt những anh tài như Frank Lampard, Eden Hazard, Oscar, Mata, De Bruyne…Chính vì thế, các CĐV The Toffees đang trông chờ vào khả năng bùng nổ của James McCarthy để giúp nửa xanh vùng Merseyside thu về một kết quả có lợi trước đối thủ mạnh.

 

 

 

Tường Linh (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)