Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 3/10: Thành Man ngậm ngùi, Real thắng dễ

Cập nhật: 03/10/2013 07:05 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 07h00 ngày 03/10.

 

M.U tiếp tục để mất điểm đáng tiếc

 

Shakhtar Donetsk 1-1 Man Utd: Quỷ đỏ ra về trong tiếc nuối
Dù đã chơi không đến nỗi nào tại Ukraine, và dù thậm chí đã dẫn trước đội chủ nhà trong phần lớn thời gian của trận đấu, song Quỷ Đỏ M.U lại không thể giữ vững thành quả một cách đầy tiếc nuối. Tuy nhiên với kết quả hòa này, đại diện nước Anh vẫn vững vàng với vị trí dẫn đầu với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Man City 1-3 Bayern Munich: Hùm xám gầm vang tại Etihad
Với một lối chơi áp đảo cộng với bản lĩnh của một nhà ĐKVĐ, Bayern Munich đã đè bẹp chủ nhà Manchester City giống như cái cách họ đã từng làm trong trận đấu với Arsenal cũng tại đấu trường này cách đây gần một năm. Những bàn thắng của Bayern được thực hiện bởi Ribery, Muller và Robben.

Real Madrid 4-0 Copenhagen: Los Blancos xóa tan nỗi đau derby
Trước một đối thủ không quá khó chịu như Copenhagen, Real Madrid đã thể hiện được sức mạnh của mình với chiến thắng tưng bừng 4-0. Bộ đôi chạy cánh Ronaldo và Di Maria mỗi người đã lập một cú đúp giúp Los Blancos xóa tan bầu không khí u ám sau trận thua đối thủ cùng thành phố Atletico tại La Liga.

 

Real (áo trắng) có chiến thắng nhàn nhã trên sân nhà


Juventus 2-2 Galatasaray: “Lão bà” cầm vàng lại đánh rơi vàng
Chơi bế tắc trong hiệp 1 và phải nhận bàn thua trước do sai lầm của trung vệ Bonucci, Juventus đã đẩy mạnh thế công và ghi liên tiếp 2 bàn trong hiệp 2 do công của Vidal và Quagliarella. Nhưng tới phút 88, cũng từ sự mất tập trung của hàng thủ, “Lão bà” đã để Galatasaray giành lại 1 điểm với pha lập công của Umut Bulut.

PSG dễ dàng đè bẹp “Đại bàng”, Leverkusen suýt bị cầm hòa
Trên sân nhà đêm qua, màn tỏa sáng của Ibra với một cú đúp đã giúp PSG có được chiến thắng thuyết phục trước Benfica. Trong khi đó, phải nhờ đến bàn thắng muộn của Jens Hegeler, Leverkusen mới tránh được một trận hòa ngay trên sân nhà.

Torres ngồi ngoài 3 tuần với chấn thương đầu gối
Tiền đạo người Tây Ban Nha đã dính chấn thương trong trận đấu với Steaua Bucharest trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần. Đây là một tin rất không vui cho Chelsea khi tiền đạo này dường như đang trong giai đoạn lấy lại phong độ.

 

Torres sẽ ngồi ngoài 3 tuần


Sir Alex đã tiên đoán ngày Man Utd lụi tàn
Lou Macari, cựu danh thủ của Manchester United, khẳng định ir Alex Ferguson đã tiên đoán trước được ngày lụi tàn của Quỷ đỏ sau khi ông ra đi. Cựu tiền vệ của Quỷ Đỏ cũng chia sẻ, M.U hiện tại cần một tiền vệ kiến tạo.

Werder Bremen muốn mượn lại De Bruyne
Werder Bremen đang lên kế hoạch mượn lại tiền vệ Kevin De Bruyne từ Chelsea trong tháng Giêng tới. Kevin De Bruyne đã thi đấu mùa giải trước cho Werder Bremen theo dạng cho mượn và đã chơi khá tốt khi ghi 10 bàn thắng sau 33 lần ra sân ở Bundesliga.

Iniesta muốn nghỉ hưu tại Barca
Tiền vệ 29 tuổi của Barca đã dội một gáo nước lạnh vào truyền thong khi khẳng định anh muốn ở lại với Barca cho đến khi giã từ sự nghiệp. Những khúc mắc về hợp đồng mới gần đây với đội chủ sân Nou Camp khiến báo giới đồn đoán về việc Iniesta sẽ rời đội bóng này trong thời gian tới.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn