Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Chelsea vs Sporting Lisbon

Cập nhật: 10/12/2014 23:24 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Chelsea vs Sporting Lisbon trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng G Champions League 2014/15.

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:

- Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich cùng Porto là bốn đội đầu bảng có được chiến thắng ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

- Sporting mới chỉ một lần vượt qua vòng bảng, mùa 2008/09, nếu hòa hoặc thắng ở trận đấu đêm này đội bóng Bồ Đào Nhà sẽ có lần thứ hai vượt qua vòng bảng.

- Nếu Sporting thua trong trận đấu với Chelsea, họ vẫn sẽ đi tiếp nếu ở trận đấu cùng giờ Maribor không để thua Schalke 04.

- Chelsea là đội có tỷ lệ sút trung khung thành đối phương cao nhất tại Champions League mùa này, 62,69% trong số những lần dứt điểm.

- Sporting là đội duy nhất có hơn một bàn thua phản lưới nhà tại Champions League mùa này, 2 bàn thua.

- Eden Hazard là cầu thủ có số lần rê bóng thành công cao nhất tại Champions League với 38 tình huống.

- Hazard là một trong bốn cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất Champions League, 19 lần.

- Trong số 141 lần đụng độ giữa các đội bóng Anh và Bồ Đào Nha tại đấu trường châu lục, các đội bóng Anh thắng 71 trận (trong đó có 48 trận giữ sạch lưới), còn lại là 32 trận hòa và 38 trận thua.

- Chelsea toàn thắng cả 7 trận gần nhất đụng độ các đội bóng Bồ Đào Nha tại các giải đấu thuộc châu Âu, trong đó có trận chung kết Europa League 2013 với Benfica (thắng 2-1).

- Sporting để thủng lưới cả 12 trận đến làm khách trên sân của các đội bóng Anh tại đấu trường châu lục, để thủng lưới tổng cộng 24 bàn.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Chelsea: Nathan Aké chấn thương.  

 

Sporting: Nani chấn thương. Cédric Soares treo giò.


Báo bóng đá điện tử ibongda.vn