Bong da

Trận cầu dễ

Ba Lan vs Romania 01h45, ngày 11/06

Cập nhật: 10/06/2017 10:09 | 1

Ba Lan vs Romania (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Ba Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Romania , phong độ Ba Lan, phong độ Romania và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Romania thua kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau trận mở màn vòng loại đầy thất vọng khi để đội bóng yếu hơn Kazakhstan cầm hòa, Ba Lan đã nhanh chóng đứng dậy với chuỗi trận ấn tượng. Cụ thể hơn, ở 4 lượt trận tiếp theo, Lewandowski cùng đồng đội lần lượt đánh bại những đối thủ cạnh tranh tấm vé đi tiếp là Đan Mạch, Romania, Armenia rồi Montenegro. Với 4 trận thắng và 1 trận hòa, “Đại bàng trắng” đang vững vàng ở vị trí số 1 bảng E khi họ hơn đội xếp thứ hai tới 6 điểm.

Quay lại với lượt trận thứ 6 diễn ra đêm nay, Ba Lan sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Romania và với nhiều người chơi, đây là cơ hội không thể tốt để đội bóng áo trắng gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Cần biết là, ở 2 lượt trận gần đây Ba Lan đều có được niềm vui chiến thắng trước Romania. Đáng nói hơn, Romania đang có dấu hiệu sa sút về phong độ khi chỉ biết hòa và thua ở 4 trận gần đây nhất.

3/4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 5 trận đã đá của Ba Lan tại vòng loại có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn: Ba Lan -1
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn