Bong da

Trận cầu dễ

HJK Helsinki vs IFK Mariehamn 22h30, ngày 22/06

Cập nhật: 22/06/2017 10:16 | 0

HJK Helsinki vs IFK Mariehamn (Phần Lan) trên sân nhà của HJK Helsinki, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của HJK Helsinki và IFK Mariehamn, phong độ HJK Helsinki, phong độ IFK Mariehamn và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: HJK Helsinki thắng kèo 4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Giải VĐQG Phần Lan đi được gần nửa chẳng đường và cái tên đang dẫn đầu trên BXH không phải cái tên quá xa lạ là HJK Helsinki. Sau 14 trận đã đá HJK Helsinki thắng 9 hòa 4 và chỉ thua 1. Hiện họ đã bỏ xa đội xếp thứ hai tới 8 điểm và đội đứng thứ ba cũng là đối thủ ở lượt trận đêm nay IFK Mariehamn tới 11 điểm. Nhìn vào chênh lệch về điểm số cũng như được thi đấu trên sân nhà, HJK Helsinki có trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận đêm nay không phải kết quả bất ngờ và có chăng giới điêu mộ chỉ tò mò trận đấu này sẽ có cách biệt bao bàn mà thôi.

Rất có thể đây sẽ là trận đấu HJK Helsinki thắng với cách biệt lớn bởi họ đang có phong độ ghi bàn hết sức ấn tượng. Nên biết 4 trận mới đây, họ đều giành trọn 3 điểm với những chiến thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên (ghi tổng cộng 16 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần ở 4 trận đấu kể trên). Về phần mình, IFK Mariehamn không phải cái tên được chú ý khi thi đấu xa nhà. Sau 6 trận sân khách đã đá kể từ đầu mùa giải tới giờ, IFK Mariehamn đã có tới 5 trận để mất điểm. Cần nhắc thêm, trong số 14 trận gần đây đến làm khách trên sân của HJK Helsinki tại giải VĐQG Phần Lan, IFK Mariehamn chỉ có được 2 trận hòa và còn lại là 12 trận thua.

3/4 trận gần đây của HJK Helsinki nổ Tài. 4 trận vừa qua của IFK Mariehamn có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn: 
HJK Helsinki -1 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn