Bong da

Trận cầu dễ

Italy vs Israel 01h45, ngày 06/09

Cập nhật: 05/09/2017 08:41 | 0

Italy vs Israel (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Italy , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Italy vs Israel , phong độ Italy , phong độ Israel và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Italy không thua kèo 7/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Italy đã không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu khi họ để thua đậm 0-3 trước Tây Ban Nha ở lượt trận gần đây. Với cục diện hiện tại, thầy trò HLV Ventura chỉ còn cố gắng bảo vệ vị trí thứ hai tại bảng G và mục tiêu sẽ là chiến thắng 3 trận đấu còn lại trước Irsael, Macedonia và Albania. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn với Italy khi những cái tên trên đều thua kém họ về mọi mặt.

Quay lại với trận đấu đêm nay, họ sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Irsael. Vẫn biết lúc này, Belotti và đồng đội đang có tinh thần không tốt sau trận thua Tây Ban Nha nhưng trước một đội bóng không có phong độ tốt vừa thua 3 trận liên tiếp tại vòng bảng như Irsael, 3 điểm không phải nhiệm vụ quá sức với Italy. Có lẽ lúc này, NHM chỉ tò mò đội chủ nhà sẽ chọc thủng lưới đối thủ bao lần mà thôi. Nhắc lại, ở trận lượt đi trên sân của Irsael, đội bóng áo thiên thanh đã cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp khi vùi dập đối thủ với tỷ số 3-1, bất chấp Italy phải thi đấu thiếu người.

Trận đối đầu lượt đi nổ tài. 5 trận vừa qua của Italy có kết quả tương tự. 7/10 trận vừa qua của Irsael có ít nhất  3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 4-0

Chọn:
Italy -2
Tài xỉu: Tài


ibongda.vn