Bong da

Trận cầu dễ

Moldova vs Xứ Wales 01h45, ngày 06/09

Cập nhật: 05/09/2017 08:33 | 0

Moldova vs Xứ Wales (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Moldova , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Moldova vs Xứ Wales , phong độ Moldova , phong độ Xứ Wales và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Xứ Wales không thua kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cơ hội cạnh tranh một suất đá play off của Xứ Wales vừa được sống lại khi họ có chiến thắng 1-0 trước Áo, đê rồi rút ngắn khoảng cách với đội đứng thứ hai bảng D vòng loại World Cup CH Ireland xuống còn 2 điểm. Đêm nay, trong bối cảnh CH Ireland sẽ phải đối mặt với đội đầu bảng Serbia, Xứ Wales tự hiểu đây sẽ là cơ hội cực tốt để họ vươn lên.

Tất nhiên, trước khi trông mong CH Ireland xảy chân, Bale và đồng đội phải làm tốt nhiệm vụ có trọn 3 điểm. Đây là mục tiêu dễ dàng khi “những chú rồng” chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng xếp cuối cùng trên BXH và đã bị loại là Moldova. Với tương quan chênh lệch và tinh thần thi đấu buông xuôi, Moldova nhiều khả năng sẽ phải nhận một kết quả thua cách biệt. Nhắc lại, họ đang là đội sở hữu hàng phòng thủ yếu kém nhất bảng khi thủng lưới tới 18 bàn thua sau 7 trận đã đá và trong đó họ từng thua đậm Xứ Wales với tỷ số 0-4 ở trận lượt đi.

Trận đối đầu lượt đi nổ Tài. 3/4 trận vừa qua của Moldova có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-4
Chọn: 
Xứ Wales -1 1/4
Tài xỉu: Tài




ibongda.vn