Bong da

Trận cầu dễ

Lahti vs Inter Turku 23h00, ngày 07/07

Cập nhật: 07/07/2018 10:40 | 0

Lahti vs Inter Turku (Thụy Điển) trên sân nhà của Lahti , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Lahti vs Inter Turku, phong độ Lahti , phong độ Inter Turku và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Lahti không thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Lahti không có được phong độ tốt nhất ở thời điểm này nhưng bù lại họ có điểm tựa tinh thần khi được chơi trên sân nhà. Nên biết, Lahti chỉ thắng có 2 trận trong số 8 trận mới đây tại giải VĐQG Phần Lan, nhưng đó lại là những trận đấu gần nhất họ được chơi trên sân nhà. Đáng khen hơn, trong hai trận thắng kể trên, Lahti từng vượt qua đội đầu bảng Helsinki.

Đêm nay, được thi đấu trên sân nhà và đối thủ là cái tên không quá khó chịu Inter Turku, các cầu thủ Lahti đang rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Nhận định này càng có cơ sở khi Inter Turku thi đấu sa sút ở những vòng đấu vừa qua. Cụ thể hơn, Inter Turku chỉ có được 2 trận hòa và thua 3 trận ở 5 lượt trận gần đây –trong đó họ có tới 4 trận thua kèo. Một điểm cần lưu ý, Inter Turku đã để thua cả 2 lần đối đầu gần nhất trước Lahti.

Trận đối đầu mới đây, Lahti thắng với tỷ số 6-1.Trận sân nhà vừa qua của Lahti nổ tài.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Lahti -1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net