Bong da

Trận cầu dễ

Pháp vs Mỹ 02h00, ngày 10/06

Cập nhật: 09/06/2018 10:41 | 0

Pháp vs Mỹ (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Pháp vs Mỹ , phong độ Pháp , phong độ Mỹ và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Pháp thắng kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Trong những đội bóng châu Âu tham dự World Cup 2018, Pháp là đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Cụ thể hơn, Les Blues vừa có được 2 trận thắng vùi dập trước CH Ireland và Italia (lần lượt với các tỷ số 2-0 và 3-1) chỉ trong ít ngày qua. Nếu tính rộng hơn, họ chỉ thua đúng 1 trong số 11 trận mới đây. Rõ ràng với phong độ vào phom và thêm đội hình sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, Pháp được giới điêu mộ đánh giá là ứng cự viên số một cho ngôi vô địch World Cup là nhận định chính xác.

Trở lại với trận giao hữu đêm nay, Pháp sẽ có trận đấu dẽ dàng trước Mỹ và không bất ngờ nếu như họ có thêm một chiến thắng nữa trước khi tới Nga. Xét về con người và tinh thần thi đấu ở thời điểm này, Mỹ hoàn toàn thua kém so với đối thủ. Nhắc lại, đội bóng xứ cờ hoa vừa gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng loại World Cup khu vực Concacaf. Rồi ở những trận giao hữu mới đây, Mỹ cũng không có được phong độ ổn định khi chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 1, trong đó họ để thua CH Ireland ở trận đấu gần nhất.

4/5 trận mới đây của Pháp nổ tài. 2 trận vừa qua của Mỹ có chính xác 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 4-1

Chọn
: Pháp -2
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net