Bong da

Trận cầu dễ

Romania vs Hà Lan 02h00, ngày 15/11

Cập nhật: 14/11/2017 05:38 | 0

Romania vs Hà Lan (Giao hữu) trên sân nhà của Romania , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Romania vs Hà Lan , phong độ Romania , phong độ Hà Lan và tình hình lực lượng của 2 đội.

Chìa khóa: Hà Lan thắng kèo 6/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Romania đang có được đà tâm lý tốt khi vừa đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 2-0 ở lượt trận giao hữu cách đây ít ngày. Nhưng với nhiều người hâm mộ, họ vẫn không đặt nhiều niềm tin đội bóng của HLV Cosmin Contra sẽ có một kết quả tốt ở lượt trận giao hữu đêm nay. Cũng dễ hiểu bởi đối thủ của họ sẽ là cái tên kỵ dơ Hà Lan.

Tính tại mọi mặt trận tham dự, Romania chỉ thắng 1, hòa 1 và có tới 5 trận thua trong số 7 trận gần nhất đụng độ Hà Lan. Đặc biệt hơn, Hà Lan đang có dấu hiệu hồi sinh khi họ thắng tới 7 trong số 8 trận vừa qua tại., trong đó họ toàn thắng cả 4 trận gần đây. Nhìn chung, với đẳng cấp và con người vượt trội, cộng thêm phong độ ổn định, Hà Lan sẽ là lựa chọn an toàn với người chơi.

2 trận đối đầu mới đây có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 7/9 trận vừa qua của Hà Lan có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-2

Chọn:
Hà Lan -1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn