Bong da

Trận cầu khó

Áo vs Uruguay 02h45, ngày 15/11

Cập nhật: 14/11/2017 05:36 | 0

Áo vs Uruguay (Giao hữu) trên sân nhà của Áo , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Áo vs Uruguay , phong độ Áo , phong độ Uruguay và tình hình lực lượng của 2 đội.

Chìa khóa: Áo không thắng kèo 9/11 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Áo kết thúc vòng loại World Cup khu vực châu Âu với 2 trận thắng trước đội đầu bảng Serbia và Moldova nhưng từng đó là không đủ để họ có một tấm vé tham dự loạt trận play off. Cũng không bất ngờ khi trước đó, Áo thi đấu không tốt tại vòng loại khi họ chỉ thắng có 2 trong số 8 trận trước đó. Đêm nay, Áo sẽ có trận giao hữu đầy khó khăn trước Uruguay và với phong độ thất thường đang có, không bất ngờ nếu như họ phải nhận một kết quả thua trận, bất chấp được chơi trên sân nhà.

Cần biết, Uruguay ở thời điểm này đang có được đà phong độ ổn định khi có 5 trận bất bại liên tiếp tại mọi mặt trận. Quan trọng hơn, Luis Suarez và đồng đội đang có được tâm lý thoải mái khi giành tấm vé tới Nga tham dự vòng chung kết World Cup 2018.  Trong mắt người chơi, đội bóng Nam Mỹ cũng đang là cái tên đáng tin khi họ không để thua kèo 4/5 trận kể trên.

Trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 8/9 trận vừa qua của Áo về Xỉu. 3/5 trận gần đây của Uruguay có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Uruguay +0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn