Bong da

Trận cầu đinh

Tây Ban Nha vs Argentina 02h30, ngày 28/03

Cập nhật: 27/03/2018 13:27 | 0

Tây Ban Nha vs Argentina (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Ban Nha vs Argentina, phong độ Tây Ban Nha , phong độ Argentina và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Tây Ban Nha thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Cho dù đây chỉ là trận giao hữu không đặt nặng kết quả thi đấu song với sự góp mặt của hai đội bóng hàng đấu thế giới ĐT Tây Ban Nha và ĐT Argentina, sức nóng của trận đấu này đã sớm lan rộng khi tiếng còi khai cuộc vẫn chưa được cất lên.

Nếu đặt lên bàn cân, ở lần triệu tập này ĐT Argentina là đội bóng được đánh giá cao hơn với việc sở hữu hàng loạt ngôi sao sáng giá đang thi đấu tại châu Âu. Chưa hết, đội bóng Nam Mỹ đang có được phong độ vào phom với chiến thắng 2-0 trước Italia ở lượt trận giao hữu ít ngày trước. Đáng nói, ở trận đấu kể trên, HLV Sampaoli đã cất Messi cũng Aguero trên băng ghế dự bị song Argentina vẫn tạo được sức ép cực lớn lên hàng thủ đối phương.


Trái ngược với Argentina, ĐT Tây Ban Nha có nhiều thay đổi ở lần triệu tập này khi HLV Julen Lopetegui đã có những thử nghiệm khi cho gọi một số gương mặt mới lần đầu tiên lên tuyển như Marcos Alonso, Rodri Hernandez, Dani Parejo. Song không bởi vậy La Roja suy giảm sức mạnh và minh chứng là trận đấu giao hữu mới đây. Lùi lại ít ngày trước, Tây Ban Nha đã có trận giao hữu đầy khó khăn trên sân của ĐT Đức – đội bóng số một thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhưng trái với dự đoán, đội quân của HLV Julen Lopetegui đã có 90 phút thi đấu bóng đá đỉnh cao ngang bằng với Đức.  Chính xác hơn, nếu không có bàn thắng tuyệt phẩm của Müller của đội chủ nhà, Tây Ban Nha đã có được chiến thắng khi ra về.

Vẫn biết, tính cả trận đấu với Đức (trước đó là trận giao hữu trước Nga), Tây Ban Nha đang có mạch 2 trận không thắng liên tiếp với những kết quả hòa song nhìn vào màn trình diễn ở mỗi thời điểm, “bò tót” đang tạo được cảm giác an toàn với đội hình có chất lượng cũng như chiều sâu nhiều cầu thủ đẳng cấp. Ở lần tham dự World Cup 2014, Tây Ban Nha đã gây thất vọng khi sớm loại ngay từ vòng bảng, nhưng ở thời điểm hiện tại, Diego Costa và đồng đội đang được xem là một trong những ứng viên vô địch tại VCK diễn ra tại Nga mùa hè này.

Trở lại với trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự World Cup 2018, Tây Ban Nha sẽ có nhiều sự thay đổi so với trận đấu trước ĐT Đức khi HLV Lopetegui nhiều khả năng trao cơ hội cho những gương mặt mới lần đầu được triệu tập ĐTQG. Về phần Argentina, khả năng Messi ra sân vẫn là bỏ ngỏ khi tiền đạo thuộc biên chế Barcelona không tham dự buổi tập trước trận đấu với Tây Ban Nha. Vẫn biết Argentina đã chuẩn bị sẵn cuộc sống không có Messi nhưng trước một đối thủ đáng gờm như Tây Ban Nha, thiếu vắng số 10 sẽ khiến sức mạnh của đội bóng Nam Mỹ suy giảm so với đối phương.

3 trận đối đầu đầu mới đây nổ Tài. 2/3 trận vừa qua của Tây Ban Nha có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn:
Tây Ban Nha -1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net