Bong da

Trận cầu khó

Azerbaijan vs CH Séc 23h00, ngày 05/10

Cập nhật: 05/10/2017 08:11 | 0

Azerbaijan vs CH Séc(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Azerbaijan , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Azerbaijan vs Bắc Ireland, phong độ Azerbaijan , phong độ CH Séc và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Azerbaijan thua 2/3 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Azerbaijan và CH Séc đã chính thức bị loại khi họ đang kém đội đứng thứ hai lần lượt 9 và 10 điểm, trong khi vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu chỉ còn 2 lượt trận nữa là kết thúc. Rõ ràng với hoàn cảnh hiện tại, cả Azerbaijan và CH Séc đều không đặt nặng kết quả trận đối đầu đầu đêm nay và họ chỉ thi đấu với tinh thần lấy lệ.

Trên thực tế, nếu phải lựa chọn đội thắng cuộc thì có lẽ CH Séc là cái tên đáng tin hơn khi vượt trội về đẳng cấp và con người. Hiện tại, nếu tính theo TLCA, CH Séc đang sở hữu phong độ tốt hơn đối thủ khi họ thắng kèo tới 4/6 trận gần đây. Bên kia sân, Azerbaijan đang sở hữu phong độ nghèo nàn khi thua tới 4/5 trận vừa qua tại vòng loại. 

2 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận vừa qua của Azerbaijan về Xỉu. 2/3 trận mới đây của CH Séc có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1

Chọn: 
CH Séc -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda,vn