Bong da

Trận cầu khó

Iceland vs Ukraine 01h45, ngày 06/09

Cập nhật: 05/09/2017 09:12 | 0

Iceland vs Ukraine (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Iceland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Iceland vs Ukraine , phong độ Iceland , phong độ Ukraine và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Iceland thua kèo 3/4 trận mới đây ở vòng loại World Cup 2018.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Iceland vừa có trận đấu thất vọng khi để thua 0-1 trước Phần Lan và qua đó đánh mất cơ hội bám đuổi đội đầu bảng Croatia. Chưa dừng lại ở đó, họ còn bị Ukraine đánh cướp vị trí thứ hai đang có. Với hoàn cảnh hiện tại, Iceland đang rất quyết tâm sẽ có trọn 3 điểm ở trận đấu với chính Ukraine đêm nay để đòi lại vị trí thứ hai – vị trí được đá play off, và nếu may mắn họ sẽ san bằng điểm số với đội đầu bảng khi khoảng cách chỉ là 3 điểm.

Lý thuyết là vậy song nhìn vào thực tế, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng đối với Iceland và nếu mất tập trung họ sẽ phải nhận một kết quả trắng tay. Nên biết, Ukraine đang có đà tâm lý hưng phấn khi vừa đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 2-0. Nếu tính từ đầu vòng loại tới giờ, họ là đội bóng hết sức khó chịu khi thắng 4, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 trận (trước đội đầu bảng Croatia).

Trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 9/10 trận vừa qua của Iceland có kết quả tương tự. 5/6 trận mới đây của Ukraine về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn: 
Ukraine +0
Tài xỉu: Xỉu


ibongda.vn