Bong da

Trận cầu khó

Bordeaux vs Metz 01h00, ngày 26/04

Cập nhật: 25/04/2015 07:01 | 0

Bordeaux vs Metz (Pháp) trên sân nhà của Bordeaux , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bordeaux.


 

Chìa khóa: Bordeaux thắng 3/4 trận gần nhất tiếp đón Metz trên sân nhà tại Ligue I.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận thua 0-2 trước Lille cuối tuần trước khiến Bordeaux đánh mất vị trí thứ 5 (vị trí được tham dự Europa League) vào tay Saint-Etienne, song không vì thế mà Bordeaux sẽ buông xuôi bởi khoảng cách giữa họ và đội bóng cạnh tranh Saint-Etienne chỉ là 3 điểm. Cần biết khoảng cách này có thể san lấp ngay trong vòng đấu đêm nay khi Bordeaux có trận đấu tương đối dễ dàng trước Metz trên sân nhà.

cho dù để thua ở trận gần nhất nhưng không vì thế mà Bordeaux bị đánh giá thấp khi họ vẫn đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà (4 thắng và 1 hòa). Thêm nữa, đối thủ ở trận đấu đêm nay Metz chỉ là đội bóng thua kém họ về mọi mặt từ phong độ đến đẳng cấp. Lấy vị trí giữa hai đội làm bàn cân là sẽ rõ, lúc này Metz đang đứng áp trót trên BXH với chỉ 29 điểm sau 32 trận đấu, kém Bordeaux tới 25 điểm).

2/3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4/6 trận gần nhất của Bordeaux tại mọi mặt trận có kết quả tương tự. 2 trận vừa qua của Metz có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Bordeaux -1
Tài xỉu: Tài