Bong da

Trận cầu khó

Bulgaria vs Belarus 00h00, ngày 14/11

Cập nhật: 13/11/2016 10:27 | 1

Bulgaria vs Belarus trên sân nhà của Bulgaria , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bulgaria vs Belarus, phong độ Bulgaria , phong độ Belarus và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Belarus thắng kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Được thi đấu trên sân nhà và đang có thành tích đối đầu tốt trước Belarus (thắng 3/4 trận gần nhất), Bulgaria đang là cái tên được nhiều người chơi săn đón. Tuy nhiên nếu nhìn vào phong độ hiện tại, chưa chắc đây sẽ là trận đấu dễ dàng với Bulgaria. Nhắc lại, Bulgaria để thua tới 4 và chỉ có được 1 trận thắng (với tỷ số cách biệt 1 bàn trước nhược tiểu Luxembourg) ở 5 trận gần đây nhất của họ.

Trái ngược với đội chủ nhà, Belarus bước vào trận đấu này với tâm lý hưng phấn khi họ vừa có chiến thắng 1-0 trên sân của Hy Lạp ở lượt trận giao hữu cách đây ít ngày. Nếu chỉ tính tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Belarus cho thấy họ không phải cái tên dễ khuất phục khi có được 2 trận hòa và 1 trận thua. Đáng khen hơn cả, trong số 2 trận hòa có được, Belarus từng cầm hòa ông lớn Pháp với tỷ số 0-0.

4/6 trận sân nhà mới đây của Bulgaria về Xỉu. 4/5 trận vừa qua của Belarus có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Belarus +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn