Bong da

Trận cầu khó

Đan Mạch vs Romania 23h00, ngày 08/10

Cập nhật: 08/10/2017 08:31 | 0

Đan Mạch vs Romania(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Đan Mạch, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đan Mạch vs Romania , phong độ Đan Mạch, phong độ Romania và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Romania thua kèo 6/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đan Mạch đang có vững chắc ở vị trí thứ hai bảng E khi vừa đánh bại Montenegro – đối thủ cạnh tranh vị trí thứ hai, ở vòng đấu mới đây. Nhưng để chắc chắn hơn, Đan Mạch vẫn cần một chiến thắng ở lượt trận cuối cùng để bảo đảm vị trí được đá play off. May mắn hơn, Đan Mạch vẫn có thể vươn lên vị trí đầu bảng nếu như Ba Lan để thua ở trận đấu với  Montenegro.

Nói gì thì nói, mục tiêu của “những chú lính chì” vẫn sẽ là có trọn 3 điểm và đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn khi đối thủ chỉ là Romania. Nên biết, Romania đã hết động lực thi đấu khi chắc chắn bị loại. Sau 9 lượt trận, Romania chỉ có được 3 trận thắng, hòa 3 và để thua 3, hiện xếp thứ tư với 7 điểm ít hơn so với Đan Mạch. Một điểm nữa đặc biệt lưu ý, Romania vừa có 2 trận sân khách tại vòng loại để thua và không bất ngờ khi họ có thêm một trận thua nữa khi làm khách trước Đan Mạch.

2 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. Trận mới đây của Đan Mạch về Xỉu. 2/3 trận vừa rồi của Romania có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Đan Mạch -1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn