Bong da

Trận cầu khó

Đức vs Azerbaijan 01h45, ngày 09/10

Cập nhật: 08/10/2017 08:13 | 0

Đức vs Azerbaijan (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Đức , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Azerbaijan , phong độ Đức , phong độ Azerbaijan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đức không thua kèo 6/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đức đã chính thức có tấm vé tới Nga khi đánh bại Bắc Ireland ở lượt trận áp trót. Chính vì vậy trận đấu cuối cùng với Azerbaijan đã không còn nhiều ý nghĩa đối với “cô xe tăng” và rất có thể họ sẽ buông xuôi, tung đội hình dự bị ở lượt trận đêm nay. Tuy nhiên với dàn cầu thủ chất lượng và còn được chơi trên sân nhà, đội hình hai của Đức cũng thừa sức đánh bại Azerbaijan và không những vậy đây sẽ là trận đấu có tỷ số cách biệt.

Nhắc lại, Đức đang có phong độ cao khi thắng tới 6 trận mới đây. Riêng trên sân nhà, họ đang có 7 trận thắng liên tiếp trong đó 2 trận mới đây thắng với cách tỷ số đậm 6-0 và 7-0. Bên kia sân, Azerbaijan cũng không còn động lực thi đấu khi họ đã bị loại. Thực tế, Azerbaijan ở thời điểm này đang sở hữu phong độ hết sức nghèo nàn khi họ thua tới 4/5 trận vừa qua và không bất ngờ nếu như họ có thêm một trận thua nữa trước Đức – đội bóng mà họ để thua cả 5 trận đối đầu gần nhất.

4 trận đối đầu mới đây có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 5/6 trận gần đây của Đức nổ Tài. 5/7 trận vừa qua của Azerbaijan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 5-0

Chọn: Đức -3 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn