Bong da

Trận cầu khó

Phần Lan vs Liechtenstein 23h00, ngày 07/06

Cập nhật: 07/06/2017 10:49 | 1

Phần Lan vs Liechtenstein(Giao Hữu) trên sân nhà của Phần Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Phần Lan vs Liechtenstein, phong độ Phần Lan, phong độ Liechtenstein và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Liechtenstein thua kèo 8/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Phần Lan đang trải qua những ngày tháng ảm đạm với phong độ thất thường. Cụ thể hơn, nếu tính từ năm 2016 cho đến nay, Phần Lan mới chỉ thắng đúng 1 trận, còn lại là 3 trận hòa và để thua tới 11 trận trong số 15 trận đã đá. Tuy nhiên, ở lượt trận giao hữu đêm nay, họ vẫn được khá nhiều người chơi đặt kỳ vọng sẽ có một trận thắng, không những vậy đây sẽ là trận thắng với tỷ số cách biệt.

Cũng dẽ hiểu khi đối thủ của Phần Lan ở lượt trận giao hữu này chỉ là Liechtenstein. Nếu xét về phong độ, Liechtenstein còn gây thất vọng hơn nhiều. Cũng tính từ năm 2016 cho đến nay, Liechtenstein mới chỉ có được đúng 1 trận hòa trước đội bóng nhược tiểu Gibraltar, còn lại là 8 trận thua trong số 9 trận đã đá. Đáng nói, trong số 8 trận thua kể trên, có tới 6 trận Liechtenstein để thua với cách biệt từ 2 bàn thua trở lên.

Trận đối đầu gần nhất trên sân của Phần Lan có 3 bàn thắng. 7/8 trận vừa qua của Liechtenstein nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 4-1

Chọn:
Phần Lan -2 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn