Bong da

Trận cầu khó

Tây Ban Nha vs Colombia 02h30, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2017 11:58 | 2

Tây Ban Nha vs Colombia (Giao Hữu) trên sân nhà của Tây Ban Nha, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Ban Nha vs Colombia , phong độ Tây Ban Nha, phong độ Colombia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Tây Ban Nha không thua kèo 7/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Tây Ban Nha đang dần lấy lại được hình bóng của đội bóng số một thế giới dưới bàn tay của HLV Julen Lopetegui. Chẳng cần nói đâu xa, cứ nhìn vào thành tích của La Roja ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu là sẽ rõ. Sau 5 trận đã đá, Tây Ban Nha thắng tới 4 trận và chỉ chia điểm 1 trận trên sân của Italia. Xen kẽ với đó, Tây Ban Nha còn có 3 trận giao hữu bất bại khi hòa Anh và đánh bại Pháp cùng ĐT Bỉ.

Quay lại với trận đấu giao hữu đêm nay, đội bóng xứ sở Bò tót sẽ có trận đấu với Colombia và đây được xem là cơ hội tốt để Tây Ban Nha có thêm một chiến thắng. Hoàn toàn dễ hiểu bởi so về con người và phong độ, đội bóng Nam Mỹ không phải đối thủ của Tây Ban Nha. Cũng cần phải nhắc thêm, Colombia ở thời điểm này đang sở hữu phong độ hết sức thất thường. Cụ thể, họ chỉ thắng có 2 trận (trước những đối thủ yếu như Bolivia hay Ecuador), còn lại có 2 trận hòa và thua 2 trận. Đáng nói, trong số 6 trận đấu kể trên, Colombia mới chỉ thắng kèo đúng 1 trận và còn lại là 5 trận thua kèo.

Trận đối đầu gần đây, Tây Ban Nha thắng với tỷ số 1-0. 3/4 trận giao hữu mới đây của Tây Ban Nha về Xỉu. 4/5 trận vừa qua của Colombia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-0

Chọn:
Tây Ban Nha -1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn