Bong da

Trận cầu khó

Pháp vs Thụy Điển 02h45, ngày 12/11

Cập nhật: 11/11/2016 12:20 | 4

Pháp vs Thụy Điển trên sân nhà của Pháp , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Pháp vs Thụy Điển, phong độ Pháp , phong độ Thụy Điển và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Pháp thua kèo 3/4 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: ĐT Pháp đang cho thấy họ là ứng cử viên nặng ký cho một tấm vé tham dự World Cup 2018 tại Nga. Tính tới lúc này, sau 3 lượt trận ở vòng bảng, “những con gà trống Gaulois” đang tạm thời đứng đầu bảng A vòng loại với 7 điểm, 2 thắng và 1 hòa. Trong đó, Pháp từng đánh bại một đối thủ rất mạnh là Hà Lan ngay trên sân của đối phương. Rõ ràng với phong độ đang có và thêm lợi thế sân nhà, Les Bleus có thêm một chiến thắng nữa ở lượt trận thứ 4 vòng loại trước Thụy Điển không khiến nhiều người phải bất ngờ.

Tuy nhiên với người chơi, Pháp không phải lựa chọn an toàn khi đây là trận đấu họ phải chấp với kèo khá sâu, thắng 2 thua nửa. Nên nhớ, Thụy Điển không phải đội bóng dễ dàng khuất phục. Sau khi Ibrahimovic quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế, Thụy Điển đã có những thay đổi theo chiều hướng tích cực. Minh chứng là thành tích tại vòng loại World Cup 2018 của họ đang là ngang ngửa với ĐT Pháp, cũng có 2 trận thắng và 1 trận hòa (Thụy Điển xếp sau do kém hiệu số). Người chơi cần lưu ý, trong số 14 trận mới đây tại mọi đấu trường tham dự, đội bóng Bắc Âu chỉ để thua có 3 trận và đều là những trận thua cách biệt tối thiểu 1 bàn thua.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 4/6 trận vừa qua của Pháp có kết quả tương tự. 5/6 trận gần đây của Thụy Điển về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Thụy Điển +1 3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn