Bong da

Trận cầu khó

Slovakia vs Lithuania 02h45, ngày 12/11

Cập nhật: 11/11/2016 11:42 | 2

Slovakia vs Lithuania trên sân nhà của Slovakia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Slovakia vs Lithuania, phong độ Slovakia , phong độ Lithuania và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Slovakia thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau 2 trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu để thua trước Slovenia và ĐT Anh, Slovakia đã có được những điểm số đầu tiên khi đánh bại Scotland với tỷ số 3-0 ở vòng đấu gần đây. Với chiến thắng trên, tinh thần của Marek Hamsik cùng đồng đội đã được cải thiện đáng kể và họ không giấu diếm ý định sẽ giành trọn 3 điểm ở lượt trận đêm nay trước Lithuania.

Kịch bản trên rất có thể xảy ra nhưng để yêu cầu Slovakia có một chiến thắng với tỷ số cách biệt lại là chuyện hoàn toàn khác. Nên biết, ở thời điểm này, Lithuania đang có phong độ ổn định với 1 trận thắng và 2 trận hòa sau 3 trận đã đá ở vòng loại World Cup, để rồi đứng thứ hai bảng F. Cũng cần nhắc thêm, ở vòng loại World Cup 2014, Lithuania và Slovakia cùng nằm trung ở một bảng đấu và như đã biết ở cả hai trận đụng độ giữa hai đội đều kết thúc với tỷ số hòa. Lưu ý thêm, Lithuania đang là cái tên an toàn trong mắt người chơi khi họ thắng kèo tới 5/6 trận gần đây.

2 trận đối đầu gần đây có tỷ số hòa 1-1. 2/3 trận vừa qua của Slovakia về Xỉu. 2 trận mới đây của Lithuania có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Lithuania +1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn