Bong da

Anh

Xem bài tường thuật trận: Swansea 1-2 Arsenal

Cập nhật: 28/09/2013 22:59 | 0

Sau đây là phần bình luận trực tiếp trận đấu Swansea - Arsenal của ibongda.vn. Hãy ấn F5 để liên tục cập nhật.


Swansea City

23:30 28/09/2013

1-2


Arsenal
Swansea CitySwansea City 4-2-3-1
4-2-3-1 ArsenalArsenal
1
Michel Vorm
Bàn thắng
33
Ben Davies
2
Jordi Amat
Thẻ vàng
4
Chico
19
Dwight Tiendalli
Bàn thắng
8
Jonjo Shelvey
Thẻ vàng
21
Jose Canas
Bàn thắng
15
Wayne Routledge
Thẻ vàng
20
Jonathan De Guzman
12
Nathan Dyer
9
Michu
Olivier Giroud
Bàn thắng Bàn thắng
Serge Gnabry
Bàn thắng
Mesut Ozil
Bàn thắng
Jack Wilshere
Bàn thắng
Aaron Ramsey
Thẻ vàng
Mathieu Flamini
3
Bacary Sagna
4
Per Mertesacker
6
Laurent Koscielny
Kieran Gibbs
1
Wojciech Szczęsny
3
Neil Taylor
7
Leon Britton
Bàn thắng
Wilfried Bony
Bàn thắng
Alejandro Pozuelo
Gerhard Tremmel
Álvaro Vázquez
Daniel Alfei
5
Thomas Vermaelen
Thẻ vàng Thay người
8
Mikel Arteta
Thay người
Nacho Monreal
Łukasz Fabiański
Nicklas Bendtner
Thay người
Carl Jenkinson
Ryo Miyaichi
  • Ghi bàn Ghi bàn
  • Thẻ vàng Thẻ vàng
  • Vào sân Rời sân
  • Phản lưới nhà Phản lưới nhà
  • Thẻ đỏ Thẻ đỏ
  • Vào sân Vào sân

==========**********==========

94’HẾT GIỜ! Arsenal đã bảo toàn đuợc chiến thắng! Chúc mừng thầy trò HLV Arsene Wenger, họ vẫn đang duy trì được chuỗi trận toàn thắng rất ấn tượng!


92’–Jenkinson đã được đưa vào sân để thay Wilshere. Arsenal sẽ chơi tử thủ trong những phút sắp tới.


89’–Toàn bộ đội hình của đội khách đã lui về bảo vệ tỉ số. Swansea đang tỏ ra rất khẩn trương. Một bàn thắng là khoảng cách rất mong manh.


82’VÀOOO..!!!! Tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Swansea, pha làm bàn là của hậu vệ trái Davies. Thời gian vẫn còn để họ nuôi hy vọng. Bàn thắng là kết quả của một pha phối hợp một-hai rất đẹp.


75’–Arsenal đang nhường hẳn thế trận tấn công cho đội chủ nhà. Nhưng xem ra đó lại là cái bẫy mà họ đang giăng ra cùng lúc. Những đợt lên bóng của Swansea rõ ràng chưa thể tạo đột biến.


69’KHÁ NGUY HIỂM! Cú sút xa của Nathan Dyer, tuy nhiên bóng đi không quá khó, thủ thành Szczęsny vẫn kịp bay người cản phá!


66’–Những phút sắp tới, người ta sẽ chờ đợi một màn phô diễn lối đá của Arsenal. Những gì mà thầy trò HLV Wenger đang làm được là hết sức tuyệt vời.


62’VÀOOO...!!! Một khi Arsenal đã hưng phấn thì rất khó để cản được họ! Ramsey là người nâng tỉ số lên 2-0 cho các Pháo Thủ! Pha bóng thể hiện sự bình tĩnh và chuẩn xác.


58’VÀOOO...!!! Cuối cùng thì điều gì đến cũng phải đến! Sự kiên trì của các Pháo Thủ đã được trả công xứng đáng! Bàn thắng là của tài năng trẻ Gnabry. Cú sút chéo góc rất tốt!


55’–Szczęsny đã phải lao ra khỏi khu vực 16m50 để cản phá một pha chọc khe rất tốt dành cho Michu ở phía trên. Arsenal vẫn đang rất kiên trì với lối đá của mình.


50’–Những phút đầu hiệp 2 đang diễn ra với tốc độ khá cao. Gnabry vừa có một pha hãm thành, song cú sút của anh đi không khó.


46’HIỆP 2 BẮT ĐẦU: Đến lượt Arsenal giao bóng!


45’HIỆP 1 KẾT THÚC: Tỷ số tạm thời là 0-0


43’–Thế trận đang tỏ ra rất cân bằng khi cả hai đều đã có 3 tình huống hãm thành đối phương. Rất có thể hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0


38’–Chưa có những tình huống thực sự mang lại đột biến trong những pha lên bóng của Arsenal. Những bước cuối cùng của họ đang được xử lý chưa tốt.


33’–Arsenal vẫn đang rất cố gắng mang những pha phối hợp của họ đến gần sát khung thành đối thủ, tuy nhiên mọi thứ dường như không đơn giản như họ nghĩ


27’–Rõ ràng Swansea không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt. Cách bố trí đội hình của họ hướng tới việc hạn chế lối đá ngắn của Arsenal, đang được triển khai cực tốt.


23’–Bây giờ thì thế trận đang nghiêng về phía Swansea. Những đợt tấn công của họ về phía khung thành Arsenal bắt đầu trở nên dày đặc.


19’–Thế trận vẫn đang khá giằng co. Tuyến tiền vệ đầy cơ bắp của Swansea đang gây khá nhiều khó khăn cho lối chơi ngắn của Arsenal.


15’KHÁ NGUY HIỂM! Cú sút ra khá uy lực của Ramsey, tiếc là bóng lại đi hơi thiếu chính xác. Ramsey đang có phong độ rất cao thời gian gần đây.


13’–Swansea vẫn đang cố gắng đưa bóng ra 2 biên, nhằm tận dụng những quả tạt từ 2 cánh. Trong khi Arsenal vẫn trung thành với lối chơi ban bật ngắn trung lộ.


9’–Những đường lên bóng của Arsenal hầu hết đều qua chân Ozil, và nó tiềm ẩn rất nhiều những yếu tố bất ngờ.


5’–Những phút đầu, thế chủ động đang thuộc về chủ nhà Swansea. Arsenal có sự góp mặt rất đáng chú ý của tài năng trẻ Gnabry. Đây là một sự thử nghiệm mới mẻ của HLV Wenger.


1’TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU: Swansea là đội giao bóng trước!