Bong da

Việt Nam

HV.AG 0-0 Đồng Nai: đội khách hài lòng

Cập nhật: 19/01/2014 19:38 | 0

Chơi trên sân nhà lại có lợi thế về quân số từ đầu hiệp 2, nhưng Hùng Vương An Giang đã không thể xuyên thủng lưới Đồng Nai, đành chấp nhận trận hòa 0-0 trong sự thất vọng lớn.

HV.AG bị Đồng Nai cầm chân 0-0 trên sân nhà
HV.AG bị Đồng Nai cầm chân 0-0 trên sân nhà
 

Khả năng cầm trịch của tuyến giữa không tốt, nên HV.AG tỏ ra lúng túng trong khoảng hơn 20 phút đầu sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Nguyễn Hiền Triết. Sự lúng túng của đội chủ nhà đã giúp cho Đồng Nai kiểm soát được thế trận và đẩy hàng thủ của HV.AG vào thế chống đỡ khá vất vả. Tuy nhiên, tính hiệu quả và sự sắc sảo trong các pha hãm thành của đội khách không cao, nên thủ môn Santos cũng không phải quá vất vả để cản phá.

Dần dần, HV.AG tổ chức lại đội hình và kiểm soát bóng tốt hơn. Hàng loạt cơ hội ăn bàn được tạo ra trước cầu môn của Thanh Diệp. Dẫu vậy, các chân sút của chủ nhà lại phí phạm một cách đáng tiếc. Felix, Dosso và cả Ngọc Quốc có những tình huống dứt điểm hết sức trống trải ở quãng thời gian giữa và cuối hiệp 1 nhưng lại không một lần thành công, bởi dứt điểm quá nhẹ hoặc quá cầu toàn nên không thắng được thủ thành của Đồng Nai.

Đầu hiệp 2, Đức Thắng của Đồng Nai phải lãnh thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ do lỗi ăn vạ. Nhưng trước một lối đá có kỷ luật và bố trí đội hình khá thấp để phòng ngự chủ động của Đồng Nai, HV.AG tỏ ra bế tắc trong các pha đột nhập vào khung thành của đội khách.

Trong khi đó, lối đá phòng ngự phản công của Đồng Nai tiềm ẩn sự bùng nổ cao. Thủ môn Santos đã vài lần phải trổ tài trước các cú dứt điểm rất hiểm hóc của Khánh Thành (60’) hay Thiago (75’). Dù sao, 1 điểm cũng giúp cho đội khác hài lòng.
 

(báo bóng đá)