Bong da

Một vòng sân cỏ

Valerenga vs Real Madrid 20h00, ngày 9/8

Cập nhật: 09/08/2015 09:57 | 0

Mạch bất bại trong loạt giao hữu mùa Hè này của Real Madrid đã bị Bayern Munich chấm dứt ở trận chung kết Audi Cup 2015. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là đội bóng Hoàng gia gặp vấn đề nghiêm trọng. Họ vẫn rất mạnh so với Valerenga dù HLV Rafa Benitez chỉ tung ra sân đội hình dự bị.

20h00 ngày 9/8, Valerenga vs Real: Bài test cho các 'siêu dự bị'
20h00 ngày 9/8, Valerenga vs Real: Bài test cho các 'siêu dự bị'
 
Real Madrid hành quân đến Na Uy gặp đội chủ nhà Velerenga mà không có sự phục vụ của một loạt trụ cột. Trên hàng công, HLV Rafa Benitez mất cặp tiền đạo Karim Benzema và Cristiano Ronaldo vì chấn thương. Ở hàng thủ, trung vệ Pepe cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Trong khi ở tuyến giữa, ông Benitez cũng quyết định cất James Rodriguez và Luka Modric trên băng ghế dự bị.
 
Như vậy, có tới phân nửa đội hình chính của Real Madrid sẽ không ra sân trong trận gặp Velerenga tối nay. Có vẻ như HLV Benitez không đánh giá cao đối thủ đang thi đấu tại giải VĐQG Na Uy và chỉ xem trận này là cơ hội để ông thử nghiệm các cầu thủ vốn thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.
 
 
Đây chính là thời cơ để Isco, Cheryshev, Jese hay Lucas… chứng tỏ khả năng của mình. Nếu thất bại trong việc gây ấn tượng với HLV Benitez, đa số họ sẽ rất khó trụ lại đội 1 ở mùa này chứ đừng nói gì đến vị trí quen thuộc trên băng ghế dự bị. 
 
Trước trận chung kết Audi Cup 2015 với chủ nhà Bayern, Real được cho là có hàng thủ vững chắc khi chỉ bị thủng lưới một lần, và chưa từng thua trong tour du đấu mùa Hè 2015 trước khi tới Đức. Nhưng ở trận đấu với Bayern, đội bóng của HLV Benitez đã thất thủ 0-1 sau pha ghi bàn của tiền đạo Lewandowski. Trận thua đó có thể sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Real Madrid trong trận này.
 
Velerenga hiện đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Na Uy và cách 6 điểm so với đội đầu bảng Rosenborg, trong khi giải đấu còn 12 vòng. Trong lúc nước sôi nửa bỏng như thế của cuộc đua tới chức VĐQG, họ cũng chẳng thiết tha gì với trận giao hữu này, dù đối thủ là đội bóng hùng mạnh Real Madrid. Nhiều khả năng HLV Kjetil Rekdal cũng chỉ tung ra sân đội hình dự bị và đó là cơ hội tốt để các cầu thủ dự bị của Real Madrid giành chiến thắng.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Valerenga: Burchet; Kristiansen, Tollaas Nation, Lundstroem, Waehler; Zahid, Stengel, Braaten, Grindheim; Mathisen, Brown.
Real Madrid: Navas; Carvajal, Nacho, Varane, Marcelo; Casemiro, Lucas, Kroos; Cheryshev, Isco, Jese.

THÔNG TIN
Valerenga thắng 8/11 trận gần đây theo châu Á và thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà gần đây cũng theo châu Á.
Real thắng 5, thua 3/8 trận gần đây theo châu Á và cũng thắng 3, thua 2/5 trận sân khách gần đây theo châu Á.
6/7 trận gần đây của Velerenga không vượt quá 1 bàn ở hiệp 1. Cả 4 trận gần đây của Real cũng xảy ra hiện tượng này.
 
ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn: 3 trận gần đây của cả Real Madrid lẫn Valerenga đều kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3. Với việc vắng hầu hết chân sút chủ lực ở trận này, Real cũng khó lòng ghi được nhiều bàn thắng. Do vậy, trận này có thể có không quá 3 bàn.
 
DỰ ĐOÁN: 0-1
 

(báo bóng đá)