Bong da

Trận cầu dễ

Liechtenstein vs Israel 01h45, ngày 07/10

Cập nhật: 06/10/2017 09:46 | 0

Liechtenstein vs Israel (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Liechtenstein , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Liechtenstein vs Israel , phong độ Liechtenstein , phong độ Israel và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Liechtenstein không thắng kèo 7/9 trận chính thức mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận đấu giữa Liechtenstein và Israel chỉ còn mang ý nghĩ thủ tục khi cả hai đã chắc chắn bị loại. Nhìn vào tương quan lực lương lẫn phong độ, Liechtenstein không được giới điêu mộ đặt nhiều niêm tin ở trận đấu đêm nay, bất chấp họ được thi đấu trên sân nhà. Cũng dễ hiểu khi Liechtenstein đang sở hữu phong độ nghèo nàn với việc để thua cả 8 trận đã đá tại vòng loại.

Cần đặc biệt chú ý, Liechtenstein là một trong ba đội bóng có hàng thủ yếu kém nhất vòng loại khi để thủng lưới tới 34 bàn thua. Quả thực với con số thông kê trên, họ phải nhận thêm một trận thua với tỷ số cách biệt nữa sau lượt trận đêm nay là kết quả không bất ngờ.

Trận đối đầu mới đây nổ tài. 9/12 trận vừa qua của Liechtenstein có kết quả tương tự. 3/4 trận sân khách gần đây của Israel tại vòng loại có ít nhất 3 bàn thắng mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-4
Chọn:
Israel -2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn