Bong da

Trận cầu dễ

Real Salt Lake vs Manchester United 09h00, ngày 18/07

Cập nhật: 17/07/2017 09:43 | 0

Real Salt Lake vs Manchester United (giao hữu) trên sân nhà của Real Salt Lake, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Real Salt Lake và Manchester United , phong độ Real Salt Lake, phong độ Manchester United và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Real Salt Lake thua kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Xét về tổng thế, Man Uinted có trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ đầy thành công khi vùi dập LA Galaxy với tỷ số cách biệt 5-2. Tuy nhiên, về các nhân, người hâm mộ vẫn không thực sự vui mừng khi chân sút khiến Quỷ đỏ tốn 77 triệu bản Lukaku thi đấu nhạt nhòa khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Còn lại, đa phần các cầu thủ của Man United đã có một ngày thi đấu tốt. Khen có, chê có nhưng chung quy đó cũng chỉ là trận giao hữu vô thưởng vô phạt và cũng là trận đấu Man United lấy lại cảm giác bóng sau kỳ nghỉ hè.

Quay lại với trận đấu giao hữu thứ hai, đội bóng Anh sẽ có trận đấu với Real Salt Lake và sẽ không quá bất ngờ khi thầy trò HLV Mourinho có thêm một chiến thắng. Dễ hiểu bởi lúc này Real Salt Lake đang có phong độ hết sức thất thường. Tính tại mọi giải đấu tham dự, Real Salt Lake đã để thua tới 5/7 trận vừa qua và rộng hơn họ chỉ thắng 6, hòa 1 và thua tới 13 trận trong số 20 trận mới đây.

5/7 trận gần đây của Real Salt Lake nổ Tài. Trận mới đây của Man United có 7 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-5
Chọn:
Man United
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn