Bong da

Trận cầu khó

Anh vs Australia 01h45, ngày 28/05

Cập nhật: 27/05/2016 20:35 | 3

Anh vs Australia, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Australia, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: ĐT Anh không thắng kèo 2 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Anh là cái tên tỏ ra sốt sắng nhất trong việc chuẩn bị cho Euro 2016 khi giải NHA vừa kết thúc chỉ ít ngày, thầy trò Roy Hodgson đã có trận giao hữu với ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Và như đã biết, cho dù thiếu vắng một số cầu thủ của Man United (do phải đá trận chung kết cúp FA Anh), Tam sư vẫn có được chiến thắng 2-1 trước đối thủ cực khó chịu như Thổ Nhĩ Kỳ. Song với những diễn biến trong khoảng một tuần trở lại đây, ĐT Anh bắt đầu cho thấy những vấn đề cần giải quyết về mặt nhân sự khi hàng loạt trụ cột trên hàng công gặp chấn thương và có việc riêng.

Theo như thông tin giới truyền thông Anh, ở trận đấu giao hữu với Australia đêm nay, ĐT Anh sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo đang có phong độ vào phom là Vardy (được nghỉ phép) và Sturridge (chấn thương). Với hai thiếu vắng kể trên, sức mạnh của ĐT Anh đang bị đặt dấu hỏi lớn khi họ chỉ còn có Kane và tài năng trẻ Rashford có thể đảm nhiệm công việc ghi bàn. Và để đảm bảo quân số cho vòng chung kết Euro, HLV Roy Hodgson sẽ phải tính toán kỹ lưỡng và chắc chắn chiến lược gia 69 tuổi sẽ không đặt nặng yêu cầu thắng bại đối với học trò ở trận đấu giao hữu trước Australia diễn ra đêm nay.  Giả thuyết, ngay cả khi ĐT Anh có được con người tốt nhất thì đây cũng sẽ là trận đấu không hề dễ dàng bởi Australia đang có phong độ cực tốt. Nếu tính từ năm 2015 cho đến nay, đội bóng xứ sở kangaroo mới chỉ để thua có 2 trận, còn lại là 3 trận hòa và 11 trận thắng ở 16 trận đấu tại mọi đấu trường tham dự.
 
Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Australia thắng với tỷ số 3-1. 3 trận vừa qua của ĐT Anh nổ Tài. 7/8 trận mới đây của Australia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-2
Chọn:
Australia +1 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn