Bong da

Trận cầu khó

Đức vs Slovakia 22h45, ngày 29/05

Cập nhật: 29/05/2016 14:42 | 1

Đức vs Slovakia , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Đào Đức vs Slovakia , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đức thua kèo 2/3 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhà đương kim vô địch thế giới Đức đã cho thấy những dấu hiệu sa sút không hai năm gần đây và minh chứng rõ ràng nhất chính là vòng loại Euro 2016 vừa qua. Vẫn biết, thầy trò Low có được một tấm vé chính thức đi tiếp với tư cách đội đầu bảng song nếu quan sát kỹ phong độ của ĐT Đức là chưa thực sự thuyết phục. Trong số 10 trận đã đá tại vòng loại, Đức từng khiến nhiều người phải bất ngờ khi có 2 trận thua trước CH Ireland và Ba Lan. Đáng nói hơn, họ có tới 8 trận để thua kèo trong số 10 trận đấu kể trên.

Ở loạt trận giao hữu sau vòng loại, phong độ của ĐT Đức cũng chẳng được cải thiện là bao khi họ có 2 trận thua trước Anh và Pháp, còn lại là 1 trận thắng trước Italia. Đêm nay, Ozil và đồng đội sẽ có trận giao hữu với ĐT Slovakia. Trên lý thuyết, với đẳng cấp và con người vượt trội, Đức có một chiến thắng trước Slovakia không phải kịch bản quá bất ngờ song để đạt được điều đó “cỗ xe tăng” sẽ phải bỏ khá nhiều công sức và mồ hôi. Nên nhớ, ở thời điểm này Slovakia đang có phong độ ổn định với 6 trận bất bại liên tiếp (trong đó thắng kèo tới 5/6 trận).

2 trận đối đầu gần đây nổ Tài. 7/9 trận vừa qua của Đức có kết quả tương tự. 5/6 trận mới đây của Slovakia có ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 3-2
Chọn:
Slovakia +1 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn