Bong da

Trận cầu khó

Italia vs Phần Lan 01h45, ngày 07/06

Cập nhật: 06/06/2016 16:06 | 3

Italia vs Phần Lan , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Italia vs Phần Lan , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Italia toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongdad.vn: Nhìn vào danh sánh chính thức tham dự Euro 2016 của Italia, NHM đội bóng áo thiên thanh có quyền lo lắng khi đội bóng con cưng của họ thiếu khá nhiều các trụ cột gắn bó như Pirlo và Balotelli không được triệu tập do tuổi tác và phong độ sa sút. Ngoài hai cái tên trên, một số gương mặt đáng chú ý khác cũng không thể lên tuyển do chấn thương như Montolivo, Verratti ...Với đội hình có nhiều sáo trộn và thiếu nhiều ngôi sao, HLV Conte đang phải chịu khá nhiều áp lực từ CĐV nước nhà. Cũng chẳng cần đợi đến vòng chung kết Euro 2016, ở loạt trận giao hữu trước thềm, Italia bắt đầu bộc lộ những vấn đề trong lối chơi khi thi đấu với bộ mặt công thủ đều kém sắc.

Cần biết, 5 trận giao hữu kể sau vòng loại Euro 2015, đội quân của Conte chỉ có được đúng 1 trận thắng trước Scotland, còn lại họ có 2 trận hòa trước Tây Ban Nha cùng Romania, và 2 trận thua đậm trước ĐT Đức và Bỉ. Trở lại với trận giao hữu cuối cùng trước khi hành quân đến Pháp, đội bóng áo thiên thanh sẽ có trận đấu với Phần Lan. Xét về mọi mặt mặt, Italia vẫn được đánh gia cao hơn đối thủ va phần thắng ở trận đấu này thuộc về họ không phải kịch bản quá bất ngờ.

Tuy nhiên để Italia có một chiến thắng với tỷ số cách biệt (đủ đề người chơi thắng kèo) lại là chuyện hoàn toàn khác. Nếu chỉ tính trong số 17 trận gần đây tại mọi mặt trận, Italia có tổng cộng 8 trận thắng tuy nhiên trong đó chỉ có đúng 1 trận họ thắng với tỷ số cách biệt trên 1 bàn.  Cũng cần phải kể thêm, Phần Lan bước vào trận đấu này với tâm lý tốt khi họ vừa có trận hòa 1-1 trên sân của đội bóng xếp thứ hai thế giới là ĐT Bỉ.

3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 2/3 trận vừa qua của Italia về Xỉu. 9/11 trận gần đây của Phần Lan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Phần Lan +1 3/4
Tài xỉu: Xỉu

ibongda.vn