Bong da

Trận cầu khó

Scotland vs Anh 23h00, ngày 10/06

Cập nhật: 10/06/2017 10:07 | 1

Scotland vs Anh(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Scotland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Scotland vs Anh, phong độ Scotland , phong độ Anh và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Scotland thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Hy vọng tham dự vòng chung kết World Cup 2018 của Scotland vừa được nhe nhóm lại khi họ có chiến thắng 1-0 trước Slovenia ở lượt trận mới đây tại vòng loại. Với chiến thắng trên, Scotland đang tạm thời đứng ở vị trí thứ tư tại bảng F và chỉ còn kém đội xếp thứ hai (vị trí được đá play off) Slovakia có 2 điểm. Rõ ràng, trong bối cảnh hiện tại và thêm lợi thế được đá trên sân nhà, Scotland đang rất quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm ở lượt trận đêm nay để tạo áp lực lên Slovakia.

Nhưng muốn là một chuyện còn thực hiện được không lại là chuyện khác bởi đêm nay Scotland sẽ đụng độ đội bóng cực khó chịu ĐT Anh. Cần biết, lúc này Anh đang là đội xếp ở vị trí số một bảng F với thành tích gần như tuyệt đối, thắng 4 và chỉ để hòa 1 trận. Đáng nói, ở 3 trận gần nhất đụng độ Scotland, Tam Sư đều có được chiến thắng và đây được xem là cơ sở để ĐT Anh thêm tự tin ở chuyến làm khách tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra đêm nay.

3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 6/8 trận chính thức vừa qua của Scotland có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
Anh -3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn

,