Bong da

Trận cầu khó

Thụy Điển vs Pháp 01h45, ngày 10/06

Cập nhật: 09/06/2017 16:15 | 4

Thụy Điển vs Pháp(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Thụy Điển, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Điển vs Pháp, phong độ Thụy Điển, phong độ Pháp và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Thụy Điển thắng kèo 6/7 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây là trận đấu quan trọng với cả Thụy Điển và Pháp bởi kết quả của nó sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội tham dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga mùa hè năm sau. Hoàn toàn dễ hiểu khi Pháp và Thụy Điển đang là những đội bóng đứng đầu bảng A vòng loại khu vực châu Âu với khi có lần lượt 13 và 10 điểm sau 5 lượt trận. Nhìn quan, Pháp là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn khi họ sở hữu đội hình chất lượng bậc nhất châu Âu ở thời điểm này. Chưa hết, Pháp còn có thêm đà tinh thần khi toàn thắng 2 trận đối đầu mới đây.

Tuy nhiên, với người chơi, “gà trống” chưa chắc sẽ là lựa chọn chính xác. Cần nhắc, cho dù toàn thắng 2 trận đối đầu vừa qua song dựa trên TLCA, Pháp lại để thua kèo tới 4/5 trận gần nhất đụng độ Thụy Điển. Ở thời điểm này, Pogba và đồng đội cũng không phải cái tên đáng tin khi họ vừa để thua kèo 4/5 trận mới đây tại mọi đấu trường. Về phần Thụy Điển, họ đang có được phong độ ổn định với 3 trận toàn thắng liên tiếp, đáng khen hơn ở trận vừa qua họ đã vượt qua nhà đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha (giao hữu).

2/3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4 trận vừa qua tại vòng loại, Thụy Điển chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn thua.


Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
Thụy Điển +3/4
Tài xỉu: Xỉu