Bong da

Anh

Xem bài tường thuật trận: Tottenham 1-1 Chelsea

Cập nhật: 28/09/2013 18:24 | 0

Sau đây là phần bình luận trực tiếp trận đấu Tottenham - Chelsea của ibongda.vn. Hãy ấn F5 để liên tục cập nhật.


Tottenham Hotspur

18:45 28/09/2013

1-1


Chelsea
Tottenham HotspurTottenham Hotspur 4-2-3-1
4-2-3-1 ChelseaChelsea
Hugo Lloris
16
Kyle Naughton
Thẻ vàng
5
Jan Vertonghen
Thẻ vàng
20
Michael Dawson
2
Kyle Walker
8
Paulinho
19
Mousa Dembélé
Bàn thắng
22
Gylfi Sigurðsson
Thẻ vàng Bàn thắng
23
Christian Eriksen
Thẻ vàng Bàn thắng
17
Andros Townsend
Bàn thắng
9
Roberto Soldado
Thẻ vàng
9
Fernando Torres
7
Ramires
Oscar
Bàn thắng
Eden Hazard
Bàn thắng
John Obi Mikel
8
Frank Lampard
Thẻ vàng
2
Branislav Ivanović
4
David Luiz
Bàn thắng
John Terry
3
Ashley Cole
1
Petr Čech
6
Vlad Chiriches
Bàn thắng
Lewis Holtby
Bàn thắng
Jermain Defoe
Bàn thắng
Nacer Chadli
Brad Friedel
Sandro
Erik Lamela
5
Michael Essien
Thay người
Juan Mata
Thay người
Andre Schürrle
Mark Schwarzer
Gary Cahill
César Azpilicueta
Samuel Eto'o
  • Ghi bàn Ghi bàn
  • Thẻ vàng Thẻ vàng
  • Vào sân Rời sân
  • Phản lưới nhà Phản lưới nhà
  • Thẻ đỏ Thẻ đỏ
  • Vào sân Vào sân

==========**********==========

94’HẾT GIỜ! Trận hòa rất kịch tính tại White Hart Lane, Tottenham đã không thể tận dụng thành công lợi thế hơn người, song họ cũng đã có một trận đấu tuyệt hay trước Chelsea. Kết quả cuối cùng: Tottenham 1-1 Chelsea


92’KHÔNG ĐƯỢC! Cú sút xa quá vu vơ của Chadli. Spurs cần phải hết sức chắt chiu cơ hội trong những phút sắp tới. Chelsea đang lùi toàn bộ đội hình về phòng thủ.


89’KHÔNG VÀO! Thêm một cú sút từ ngoài vòng cấm cựu kỳ nguy hiểm của Defoe. May cho Chelsea là bóng đập người một cầu thủ của họ. Sẽ có 4 phút bù giờ.


87’KHÔNG VÀO!!!! Cú vuốt bóng tuyệt vời của Sigurdsson từ ngoài vòng cấm. Cech đã đứng nhìn, nhưng bóng thì lại không đi vào lưới. Quá đáng tiếc cho Spurs!


84’KHÔNG ĐƯỢC! Tình huống xâm nhập vòng cấm của Defoe, đáng tiếc là pha dứt điểm cuối cùng của tiền đạo này lại đi quá nhẹ! Spurs đang có cơ hội tự định đoạt số phận trận đấu.


81’THẺ ĐỎ cho Torres! Tình huống phạm lỗi với Vertonghen vừa rồi đã tước quyền thi đấu của tiền đạo người TBN! Rất đáng tiếc cho Torres khi anh đang có một trận đấu rất hay.


77’–Liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai bên. Nhịp độ trận đấu đang được đẩy lên rất cao. Defoe bên phía Spurs đã được đưa vào sân thay cho Soldado, Villas-Boas sẽ chơi "được ăn cả, ngã về không"


73’–Nhịp độ trận đấu đang được đẩy lên khá cao và khẩn trương. Đây là thời điểm mà Chelsea rất muốn bung đội hình để tìm kiếm bàn thắng tiếp theo.


69’–Cả hai HLV đều đang có những sự điều chỉnh chiến thuật ở khu vực giữa sân. Những cầu thủ vào sân, Holtby bên phía Spurs, và Schürrle bên phía Chelsea, đều là những người có khả năng tạo đột biến


65’VÀOOO...!!!! Một tình huống cố định, và Terry là người san bằng cách biệt cho Chelsea! Một tình huống đánh đầu đơn giản của trung vệ người Anh! 1-1


60’–Trận đấu đang nóng dần sau những pha va chạm của cầu thủ hai đội. Trọng tài vừa phải nhắc nhở Torres và Vertonghen, đây không phải lần đầu tiên 2 cầu thủ này va chạm với nhau.


57’–Bóng đã được Mata đưa vào lưới Spurs nhưng các trọng tài đã cho rằng cầu thủ người TBN đã rơi vào thế việt vị. Rất đáng tiếc cho Mata.


53’KHÔNG ĐƯỢC! Tiếp tục là Torres có cơ hội đối mặt với thủ thành Lloris nhưng pha dứt điểm cuối cùng của anh lại quá hiền! Tiền đạo người TBN đang thi đấu rất năng nổ trên hàng công của Chelsea.


48’KHÔNG ĐƯỢC! Pha đi bóng và chuyền bóng cắt mặt từ biên rất tốt của Torres! Đáng tiếc là Oscar lại bắt tốc độ hơi chậm nên đã không thể theo kịp pha bóng vừa rồi!


47’–John Obi Mikel đã được rút ra sân, người vào sân thay anh là Mata. Rõ ràng là Chelsea cần một cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt.


46’HIỆP 2 BẮT ĐẦU: Đến lượt Spurs giao bóng!


45’HIỆP 1 KẾT THÚC! Tỉ số là 1-0 tạm nghiêng về Spurs.


43’KHÔNG ĐỰƠC! Sau cú phá bóng không thật sự chuẩn xác của hậu vệ Tottenham, Oscar có bóng và tung ra cú volley ngay, nhưng rất tiếc bóng lại đi quá nhẹ và đi đúng vị trí của thủ thành Lloris.


40’KHÔNG ĐƯỢC! Pha khống chế 3 nhịp và sút bóng rất tốt của Hazard, rất tiếc là bóng là đi trúng vào người của Vertonghen.


36’–Lối chơi rất quyết liệt của các tiền vệ và hậu vệ Spurs đang khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn. Những mũi tấn công chính của The Blues như Hazard, Torres hay Oscar đều chưa phát huy được khả năng.


32’–Spurs đang tấn công chủ yếu bên cánh phải, nơi có sự góp mặt của 2 cầu thủ bám biên rất cơ động là Walker và Townsend. Tuyến giữa của Chelsea vẫn tỏ ra không cầm được bóng.


29’–Chelsea vẫn đang khá luống cuống trong việc tạo dựng thế trận của riêng mình. Trong khi Spurs cho thấy họ có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Tuyến giữa đang là tuyến "nóng" nhất vào thời điểm này.


25’–Nhịp độ trận đấu đang diễn ra nhanh hơn. Rõ ràng Chelsea phải dâng cao đội hình, và Spurs thì đang trong đà hưng phấn. Đây là một thế trận có lợi cho đội chủ nhà nếu họ thực sự bình tĩnh và tỉnh táo.


22’KHÔNG ĐƯỢC! Chút nữa thì đã có bàn thắng thứ 2 cho Spurs! Ivanović đã có pha cản phá ngay trước mũi giày của Paulinho sau pha đưa bóng vào từ biên của Townsend chịu một quả phạt góc. Spurs đang chơi rất hưng phấn.


19’VÀOOO...!!! Tỉ số bất ngờ được mở cho Spurs! Người ghi bàn là Sigurdsson! Tình huống băng lên và tranh chấp rất nỗ lực của Sigurdsson sau pha phối hợp với Soldado.


15’–Trận đấu vẫn đang diễn ra với tốc độ chậm. Những pha phạm lỗi của hai bên đang tỏ ra ngày một dày đặc hơn. Spurs đang nhỉnh hơn về thế trận khi họ đang đẩy Chelsea về phần sân đối phương.


12’–Tình huống hãm thành đầu tiên của Spurs! Tuy nhiên cú đánh đầu chuyền bóng của Dawson sau pha đá phạt gián tiếp của Eriksen lại đi không chính xác


9’–Nhịp độ trận đấu diễn ra bình thường trong những phút vừa qua. Chelsea đã có những tình huống bắn phá đầu tiên, song mới chỉ dừng ở mức độ đe dọa nhẹ. Trong khi đó Tottenham vẫn chưa có được đợt lên bóng sắc nét nào.


6’KHÔNG ĐƯỢC! Pha đỡ hụt bóng rất đáng tiếc của Hazard sau đường phát động rất chuẩn xác của Lampard. Nếu Hazard nhận bóng thành công thì anh sẽ đối mặt với thủ thành Lloris


3’–Một bất ngờ trong đội hình ra quân của Chelsea ngày hôm nay. Fernando Torres được đá chính. Đây có thể coi là một ván bài của HLV Mourinho khi đặt niềm tin vào cầu thủ người TBN


1’TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU: Chelsea là đội giao bóng trước!