Bong da

Tây Ban Nha

Barcelona 3-2 Sevilla: Màn rượt đuổi tỉ số siêu nghẹt thở

Cập nhật: 15/09/2013 06:27 | 0

Mặc dù đã dẫn trước trong gần như toàn bộ thời gian của trận đấu nhưng một lần nữa những hạn chế trong khả năng phòng ngự suýt chút nữa đã khiến Barcelona phải trả giá tuy nhiên bàn thắng quý như vàng trong những phút bù giờ của Alexis Sanchez đã mang về chiến thắng đầy quý giá cho La Braugrana.

 

Với việc đại kình địch Real Madrid phải làm khách của tàu ngầm vàng Villarreal, Barcelona đang có cơ hội rất lớn để cắt đuôi đối thủ nếu như họ giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Noucamp trước vị khách Sevilla.

Và trước khi hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc, mọi thứ đã diễn ra đúng theo ý muốn của đội chủ nhà. Barcelona đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng bằng đầu của Dani Alves phút 34 cùng một thế trận áp đảo so với các cầu thủ khách.

 

Những tưởng mọi thứ đã dễ dàng cho Barcelona khi Alves mở tỉ số trong hiệp 1


Mọi thứ còn trở nên dễ dàng hơn cho đội chủ nhà khi tỉ số trận đấu được nhân đôi ở phút 75 do công của Lionel Messi sau đường căng ngang thuận lợi của Fabregas.

Những tưởng tỉ số 2-0 có thể giúp đội chủ nhà thảnh thơi cho tới khi kết thúc trận đấu thì một lần nữa nỗi ám ảnh mang tên phòng ngự đã khiến họ phải giật mình. Chỉ trong vòng có 10 phút từ phút 80 tới phút 90, Ivan Rakitic và Coke đã liên tiếp ghi được hai bàn thắng cho Sevilla để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

 

Nhưng phải nhờ đến bàn thắng quý giá của Sanchez thì Barcelona mới giành trọn 3 điểm


Nhưng kịch tính của trận đấu vẫn chưa dừng lại, tới phút bù giờ thứ tư của hiệp 2 tức là sau bàn thắng san bằng tỉ số của Coke bên phía Sevilla, Alexis Sanchez đã trở thành người hùng của các cầu thủ Barcelona khi ghi bàn thắng quý hơn vàng sau nỗ lực của người đồng đội Messi để giúp La Braugrana giành được chiến thắng chung cuộc.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Barcelona: Alves 34’, Messi 75’, Sanchez 90’+4.
+ Sevilla: Rakitic 80’, Coke 90’.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Valdés – Alves, Pique, Mascherano, Alba (Adriano 15’) – Busquets, Xavi, Iniesta (Fabregas 74’) – Tello (Sanchez 63’), Neymar, Messi.

Sevilla: Beto – Moreno, Navarro, Cala, Coke – Cristóforo (Marin 69’), M'Bia (Trochowski 58’), Vitolo, Rakitić, Samperio (Rabello 84’) – Gameiro.

 

 Xem video trận Barcelona 3-2 Sevilla

 

 

 Khang Nguyên (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)