Bong da

Tây Ban Nha

Real 2-0 Cordoba: "Kền kền" thắng nhạt

Cập nhật: 26/08/2014 03:38 | 0

Real đã khởi đầu mùa bóng La Liga suôn sẻ. Tuy vậy, đội quân của HLV Carlo Ancelotti đã chiến thắng theo cách đầy nhạt nhẽo, chưa xứng với tầm cỡ của nhà ĐKVĐ Champions League.

Real 2-0 Cordoba: Thắng chưa đã!
 
BÀN THẮNG
Real Madrid: Benzema (30’), Ronaldo (90’).
 
Trong lúc thủ môn Keylor Navas vẫn phải ẩn nhẫn đợi thời, 2 tân binh đáng chú ý nhất của Real, James Rodriguez và Toni Kroos đều được đá chính. Dù vậy, những ngôi sao đắt giá của Real đã vấp phải thái độ thi đấu không khoan nhượng của Cordoba, thậm chí có những lần suýt thủng lưới từ các đợt tập kích cực nhanh của đội khách. 
 
Phút 30, sau nhiều phút giằng co, Real đã có bàn thắng đầu tiên ở La Liga mùa này. Từ quả phạt góc của Kroos, tiền đạo Karim Benzema đã bật cao đánh đầu vào góc phải khung thành Cordoba, trong sự bất lực của thủ môn Juan Carlos.
 
Pha bật cao đánh đầu ghi bàn của Benzema
 
Tuy vậy Real suýt mất lợi thế dẫn bàn ở cuối hiệp 1. Cũng từ một quả phạt, trung phong cắm duy nhất của đội khách Mike Havenaar đánh đầu rất căng, nhưng bóng đi sát cột dọc ra ngoài. 
 
Phải tới phút 60, Real mới có tình huống thực sự nguy hiểm tiếp theo. Lại từ quả phạt góc khác, bóng tới chân Rodriguez, nhưng cú sút cận thành cực mạnh của tân binh người Colombia không hiểm, bị thủ môn Juan Carlos cản phá. 
 
Phút 70, tiền đạo mới vào sân được 3 phút, Xisco đã chọc thủng lưới thủ môn Iker Casillas từ một pha đá bồi cận thành rất nhanh. Tuy nhiên, Xisco đã việt vị theo đúng phán quyết của trọng tài. Dù vậy, tình huống này cũng phần nào cho thấy sự mong manh nơi hàng thủ Real, nhất là những pha bắt bóng không chắc chắn của Casillas. 
 
Ronaldo cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng
 
Các nhân tố mới chưa hòa nhập hoàn toàn với đội bóng, khiến Real không thể có thế trận áp đảo trước đối thủ yếu. Nhưng dù sao, màn trình diễn nhạt nhẽo của Real cũng khép lại một cách suôn sẻ, với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của Ronaldo ở phút 90. Đó là cú sút xa đập đất từ bên ngoài vòng cấm, đúng với phong cách của CR7. 
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid: Casillas; Marcelo, Pepe, Ramos, Arbeloa (Carvajal 73’); Rodriguez (Isco 72’), Kroos, Modric; Bale, Benzema (Khedira 76’), Ronaldo.
Cordoba: Juan Carlos; Crespo, Lopez, Pantic, Gunino; Garai, F.Rossi; Pinillos (Fede 46’), Lopez Silva, Matos (Fidel 62’); Havenaar (Xisco 67’).
 
 
 


(báo bóng đá)