Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid 2-1 Betis: Isco tỏa sáng, Kền Kền thắng sát nút

Cập nhật: 19/08/2013 05:00 | 0

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội khác tuy nhiên những gì mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thể hiện tương đối thất vọng. Phải nhờ đến bàn thắng của tân binh Isco ở những phút cuối trận, Real Madrid mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu mở màn mùa giải của mình.

 

Trong trận đấu ra mắt chính thức đầu tiên trước các CĐV nhà, tân HLV Ancelotti đã tung ra một đội hình mạnh nhất của mình với sự góp mặt của 2/3 tân binh mà họ đã mang về trong mùa Hè này là Isco và Carvajal. Nhưng điều đáng chú ý nhất đó chính là việc HLV người Ý đã sử dụng Diego Lopez chứ không phải là Iker Casillas.

 

Rất bất ngờ khi Casillas không được bắt chính trận này


Mặc dù là đội chủ nhà và được đánh giá cao hơn tuy nhiên Betis mới chính là đội có được những cơ hội nguy hiểm hơn. Ngay phút thứ 4, thủ môn Diego Lopez đã phải bay người cản phá cú đánh đầu dũng mãnh của một cầu thủ Betis. Tuy nhiên tới phút 14, cựu thủ thành Villareal đã phải bó tay trước pha dứt điểm chính xác của Jorge Molina sau pha đi bóng dũng mãnh và chuyền bóng chính xác của Mabwati.

 

Bất ngờ hơn khi Betis lại là đội vươn lên dẫn trước nhờ công của Molina


Mãi tới phút 26, các CĐV đội chủ nhà mới được dịp ăn mừng bàn thắng san bằng tỉ số. Tân binh Isco đã có pha chọc khe thông minh để Benzema dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành đội khách.

Những phút tiếp theo chứng kiến một thế trận ăn miếng trả miếng của cả hai đội bóng. Betis chẳng hề cảm thấy ngần ngại khi phải chơi đôi công với các siêu sao bên phía đội chủ nhà. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi. Cả hai đội bước vào giờ nghỉ với tỉ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid đã chơi lột xác hoàn toàn. Các học trò của HLV Ancelotti đã kiểm soát thế trận và liên tục bắn phá khung thành của Betis. Cố gắng và nỗ lực nhiều nhất chính là Ronaldo khi cầu thủ người Bồ rất muốn có được bàn thắng đánh dấu trận đấu thứ 200 trong màu áo của Real nhưng đều không thành công.

 

Ronaldo thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng trong trận đấu thứ 200 của mình cho Real


Phải đợi đến tận phút 86, Real mới nhận được thành quả. Isco đã hoàn tất màn ra mắt ấn tượng của mình bằng việc tự mình ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 với một pha đánh đầu cận thành sau đường tạt bóng chính xác của hậu vệ trái Marcelo.

 

Nhưng Isco thì lại thành công với bàn thắng quan trọng trong ngày ra mắt

 

Mặc dù phải khá vất vả, Real Madrid mới có thể khuất phục được Betis tuy nhiên điều quan trọng nhất là thầy trò Carlo Ancelotti đã có được 3 điểm để duy trì cuộc đua với Barcelona – đội bóng đã có chiến thắng 7 sao trên sân nhà trước đối thủ yếu Levante ít giờ trước.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Real Madrid: Benzema 26’, Isco 86’.

+ Betis: Molina 14’.

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: López – Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo – Khedira (Casemiro 55’), Modric, Özil (di María 69’), Isco, Cristiano – Benzema (Morata 81’).

Real Betis: Andersen – Chica, Perquis, Paulao, Nacho – Matilla, Nosa, Verdú (Rodríguez 79’), Juanfran (Vadillo 69’), Mabwati (Carlos 62’) – Molina.

 

Xem video trận Real Madrid 2-1 Real Betis

 

Khang Nguyên (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)