Bong da

Italia

Chưa đá, hậu vệ Inter Milan đã tỏ ra bị “cóng” trước Vidal

Cập nhật: 13/09/2013 10:16 | 0

Trung vệ của Inter Milan, Juan, đã bày tỏ sự nể phục của mình với tiền vệ người Chile của Juventus, trước trận “Derby nước Ý” giữa hai đội vào cuối tuần này.

 

Vidal sẽ là chìa khóa của Juve ở trận đấu cuối tuần này

 

Inter Milan sẽ tiếp đón “Lão bà thành Turin” ở trận đấu vào thứ Bảy này tại San Siro. Theo Juan, người mà anh cảm thấy sẽ gây ra nhiều khó khăn nhất cho đội nhà chính là tiền vệ Vidal của đối thủ Juventus.

Rõ ràng, nhận định của Juan là hoàn toàn có cơ sở, khi Vidal chính là nhân tố không thể thiếu đóng góp vào 2 chức VĐQG gần đây của Bianconeri. Sở hữu lối chơi thông minh, mạnh mẽ và đậm chất kỹ thuật của Nam Mỹ, Vidal cùng Pirlo đang tạo thành cặp bài trùng “vô đối” tại Serie A.

Cựu hậu vệ của AS Roma cho hay trên La Gazzetta dello Sport: “Tôi cảm thấy khá e dè khi đối mặt với cậu ta. Đó là một cầu thủ toàn năng. Những cú sút của cậu ấy thật khó để đi ra ngoài.”

Không chỉ sở hữu hàng công rất khét tiếng, Juve còn có những cầu thủ phòng ngự trứ danh như Chiellini, Barzagli, Bonucci, và đặc biệt là thủ thành Buffon. Điều này tạo nên một sự cân bằng đáng sợ cho đội bóng đến từ Turin.

Tuy nhiên, Inter sẽ bước vào trận đấu này với tâm lý có phần nhỉnh hơn đối thủ, khi ở lần gần nhất đối đầu, họ đã có chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục ngay tại Juventus Stadium mùa giải năm ngoái.

Việc chơi trên sân nhà, và có một chút lợi thế về tâm lý sẽ thật tuyệt. Đây là trận đấu mà bạn cần phải tập trung 100%. Chúng tôi cũng có những cầu thủ tạo nên sự khác biệt, như Palacio chẳng hạn.” Juan chốt lại.

 

Minh Đức (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)