Bong da

Italia

Thông tin trước trận cầu đinh: AS Roma - Cagliari

Cập nhật: 25/11/2013 08:38 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận AS Roma - Cagliari trong khuôn khổ vòng 13, Serie A 2013-14.

 

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Không tính trận thua 0-3 trước Roma ở mùa giải năm ngoái, Cagliari đã thắng cả 3 trận gần nhất tại Serie A trước Giallorossi và ghi được đến 10 bàn thắng.

- Cagliari cũng đã thắng ở cả 2 trận gần nhất tại Olimpico trước Roma. Trước đó, Roma đã có 7 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước Cagliari.

- Trong lịch sử, chỉ có Juventus ở mùa 2005-06 là có nhiều điểm hơn Roma sau 12 trận đã đấu tại Serie A: 33 so với 32.

- Roma đang có chuỗi 14 trận bất bại tại Serie A (thắng 11, hòa 3). Đây hiện tại đang là chuỗi bất bại dài nhất tại giải.

- Ở trận hòa trước Sassuolo, Roma đã để lọt lưới bàn đầu tiên trên sân nhà mùa này, và là lần thủng lưới thứ 3 từ đầu mùa.

- Chiến thắng gần nhất trước Torino đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp của Cagliari. Họ đang là đội bóng duy nhất chưa trận nào giữ sạch lưới tại Serie A mùa này.

- Roma là đội bóng duy nhất luôn ở thế dẫn trước ở 12 trận đã đấu tại Serie A. Tuy nhiên họ đã mất 4 điểm sau 2 trận hòa gần nhất trước Torino và Sassuolo.

- Daniele Conti (Cagliari) có màn ra mắt tại Serie A vào năm 1996 trong màu áo Roma. Sauk hi rời đi, Conti đã 5 lần ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

- Conti và De Rossi là 2 chân chuyền tốt nhất của Serie A tính đến thời điểm này ( lần lượt đã có 742 và 781 đường chuyền).

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
- AS Roma: Totti vắng mặt vì chấn thương. Gervinho trở lại sau chấn thương.

- Cagliari: Nainggnolan vắng mặt do án treo giò.

 

Minh Đức (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)