Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Barcelona vs Real Madrid

Cập nhật: 22/03/2015 23:05 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Liverpool vs Manchester United trong khuôn khổ vòng 28, La Liga 2014/15.

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:

- Real Madrid toàn thắng cả 2 trận El Clasico gần nhất, 1 tại siêu cúp Tây Ban Nha và 1 ở lượt đi mùa giải năm nay.
 
- Lần gần nhất Real Madrid có 3 trận thắng liên tiếp trước Barcelona là trước thời điểm năm 1978, khi đó Real Madrid có 3 trận thắng liên tiếp tại La Liga.
 
- Trong 30 mùa giải gần nhất chỉ có Real Madrid là đội bóng từng đánh bại Barcelona trong cả 2 lượt trận đi và về (mùa giải 2007/08).
 
- Kể từ khi dẫn dắt Real Madrid, HLV Ancelotti chỉ thắng 1 và hòa 1 trong số 7 trận đụng độ Atletico Madrid và Barcelona.
 
- Barcelona để thua 2 trận sân nhà kể từ đầu mùa tới giờ, kể từ mùa giải 2007/08 đội bóng Catalan chưa để thua quá 2 trận sân nhà trong một mùa.
 
- Barcelona thắng 9 và chỉ thua duy nhất 1 trận (thua Malaga) trong 10 vòng đấu mới đây được chơi trên sân nhà tại La Liga.
- Messi đang là cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất trong các trận đấu El Clasico với 21 bàn, trong khi đó Ronaldo có được 14 bàn (kém Raul 1 bàn).
 
- 16 bàn thắng gần nhất mà Barcelona có được vào lưới Real Madrid tại mọi mặt trận có tới 8 bàn thắng thuộc về Messi.
 
- Ronaldo ghi bàn 6/7 trận gần nhất đến làm khách trên sân Camp Nou tại mọi mặt trận (8 bàn thắng).
 
- Messi có được 17 bàn thắng tại La Liga trong năm 2015, nhiều hơn tổng số bàn thắng mà bộ ba Bale, Benzema và Ronaldo có được cho Real (12 bàn).
 
- Barcelona  là đội bóng có hàng công mạnh nhất (78 bàn thắng) và hàng thủ vững chắc nhất (thủng lưới 16 bàn) tại La Liga mùa này.
 
- Real Madrid là đội bóng có tỷ lệ bàn thua bằng đầu nhiều nhất La Liga với 33%.
 
- Barcelona là đội bóng có số bàn thắng được ghi trong khu vực cấm địa nhiều nhất La Liga với 72 bàn, trong khi đó Real Madrid là đội có số bàn thắng được thực hiện bên ngoài vòng cấm địa nhiều nhất với 8 bàn thắng.
 
- Barcelona là đội bóng duy nhất tại La Liga chưa để thủng lưới bởi những cú sút từ ngoài vòng cấm địa.
 
- Barcelona và Real Madrid là hai đội có số bàn thắng ghi trong 15 phút cuối nhiều nhất La Liga khi cùng có 19 bàn thắng.
- Real Madrid là đội bóng có số bàn thắng được ghi trong hiệp một nhiều nhất La Liga với 38 bàn, trong khi đó Barcelona là đội có số bàn thắng trong hiệp hai nhiều nhất với 53 bàn.
 
- 9% số bàn thắng của Barcelona được ghi bởi tuyến tiền vệ, tỷ lệ thấp nhất tại La Liga.
 
TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Barcelona: Vermaelen chấn thương. Sergio Busquets có thể ra sân. 
 
Real Madrid: James Rodríguez chấn thương.